download Realtek AC`97 Driver (Windows Vista / Windows 7) 6305

Realtek AC`97 Driver (Windows Vista / Windows 7)

 6305

Download Realtek AC`97 Driver (Windows Vista / Windows 7) - Cài đặt Driver âm thanh cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/02/2017

Realtek AC97 Driver là trình điều khiển âm thanh tuyệt vời dành cho máy tính của bạn để tạo ra nguồn âm thanh có chất lượt tuyệt vời. Đây là driver âm thanh chính thức cho máy tính, mang đến những trải nghiệm giải trí với âm thanh vô cùng sống động.


Realtek AC'97 Driver (Windows Vista / Windows 7) gọi tắt là ac97, ac97 audio hay ac97 codec là trình điều khiển âm thanh trên Windows, tương thích với nhiều loại chipset khác nhau, đảm bảo hiệu suất tối đa cho âm thanh trên máy tính của bạn.

download realtek ac`97 driver windows vista windows-7

tải realtek audio driver trình điều khiển âm thanh

 

Sử dụng ac97 (Windows Vista / Windows 7) với hỗ trợ phong phú các mã âm thanh như  ALC100, ALC101, ALC200, ALC201, ALC201A, ALC202, ALC202A, ALC650, Realtek ALC655, ALC658, Chip ALC850 Realtek.

ac97(Windows Vista / Windows 7) là cần thiết để cài đặt driver âm thanh cho máy tính cho bạn cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo, cho phép bạn tùy chỉnh các thiết lập để cập nhật các phiên bản mới.

Realtek AC97 Driver cũng tích hợp với chipset ALC-101/201/202/203/250/650/655/658/850 và tương thích tốt với các trình nghe nhạc xem phim trên máy tính. Sử dụng ac driver chính là giải pháp tốt nhất cho bạn để tạo ra âm thanh sống động trên máy tính.


Để cài đặt audio 97 realtek, bạn cần tải về, sau đó chạy file cài đặt, sau đó truy cập khay hệ thống biểu tượng, hoặc thông qua điều khiển bảng điều chỉnh để truy cập vào các tính năng và công cụ của nó. Ngoài ra realtek c97 audio driver cũng hoạt động an toàn, êm mượt mà không gây xung đột trên hệ thống.

Bạn tham khảo thêm Realtek HD Audio Codec Driver là trình điều khiển âm thanh tương tự giúp bạn nghe được nguồn âm thanh với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt Realtek HD Audio Codec Driver cung cấp chất lượng âm thanh tương đối ổn định, ngoài ra còn có tính năng khếch đại âm thanh khi chơi game, xem phim, nghe nhạc...


download Realtek AC97 Driver
Download realtek ac97(Windows Vista / Windows 7) - Phần mềm Driver âm thanh cho Windows vista, 7

realtek ac97 cũng tích hợp bộ khuếch đại, các hiệu ứng âm thanh mang đến những trải nghiệm xem phim và nghe nhạc tuyệt vời đến cho bạn. Hãy tải driver âm thanh này về để có những chương trình giải trí thật tuyệt vời.

Cũng là công cụ cài đặt driver âm thanh cho máy tính, ac97 ngoài hỗ trợ windows vista, windows 7, thì Realtek High-Definition Audio Driver cho Windows XP cũng hỗ trợ cho win 8 -32bit. Ngoài ra, chương trình còn khuếch đại âm thanh khi chơi game, nghe nhạc và xem phim.

download realtek ac`97 driver windows vista windows-7

Download realtek drivers

Trường hợp máy tính bị mất âm thanh có rất nhiều nguyên xảy ra, nếu các vấn đề liên quan tới thiết bị ngoại vi như loa đài, vấn đề liên quan tới loa máy tinh ... bạn kiểm tra đều vẫn ok thì chỉ còn lỗi liên quan tới driver âm thanh cho máy tính của bạn mà thôi, chỉ cần tải và cài đặt driver âm thanh là lỗi máy tính bị mất âm thanh sẽ được giải quyết đơn giản.

Các tính năng chính của ac97 (Windows Vista / Windows 7):

- Trình điều khiển âm thanh cho Windows
 - Hỗ trợ nhiều mã âm thanh
- Nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo
- Đảm bảo hiệu suất âm thanh cho máy tính
- Tùy chỉnh các thiết lập


Liên kết tải về - [29.68 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Realtek AC`97 Driver (Windows Vista / Windows 7) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek AC`97 Driver (Windows Vista / Windows 7) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek ac`97 driver (windows vista / windows 7) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek AC`97 Driver (Windows Vista / Windows 7) 6305


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm