download Realtek AC97 Audio Codec Driver A4.06

Realtek AC97 Audio Codec Driver

 A4.06

Download Realtek AC97 Audio Codec Driver - Driver âm thanh Realtek cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/04/2018

Để phát âm thanh trên máy tính, nhất thiết bạn phải cài đặt driver âm thanh, tuy nhiên để âm thanh thật rõ nét và chất lượng thì bạn nên lựa chọn đúng driver phù hợp nhất, tốt nhất cho mình. Realtek AC97 Audio Codec Driver là một ví dụ về driver card âm thanh tốt nhất cho máy tính, giúp kích hoạt và sử dụng chipset âm thanh. Ngoài vai trò là một trình điều khiển âm thanh thì tiện ích này còn chưa nhiều bộ codec để giải mã các luồng âm thanh.


Realtek AC97 Audio Codec Driver là gói cài đặt trình điều khiển âm thanh miễn phí được cung cấp bởi Realtek Semiconductor. Realtek AC97 Audio Codec Driver được áp dụng cho hệ thống âm thanh tích hợp AC97 cho phép người dùng phát các file âm thanh trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Windows 2000, XP, 2003, Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Realtek AC97 Audio Codec Driver không chỉ tương thích với nhiều hệ điều hành Windows trong đó có những hệ điều hành mới nhất, giúp bạn phát âm thanh trên máy tính dễ dàng mà không gặp bất kỳ sự cố nào, mang đến những trải nghiệm nghe nhạc xem phim vô cùng tuyệt vời. Thay vì phải tìm kiếm các driver âm thanh có tính tương thích tốt nhất với hệ thống, bạn hãy tải về những phần mềm được cung cấp bới taimienphi đã được kiểm tra virus an toàn tuyệt đối với hệ thống.

Không đơn giản chỉ là driver âm thanh, Realtek AC97 Audio Codec Driver còn tích hợp nhiều bộ codec giải mã các luồng âm thanh để bạn có thể nghe nhiều định dạng âm thanh khác nhau thay vì phải sử dung thêm các bộ codec hay các công cụ giải mã khác. Một bộ codec âm thanh tốt sẽ giải nén các định dạng âm thanh và giải phóng thành những âm có chất lượng tốt nhất.

AC97 (viết tắt của audio codec 97) là một tiêu chuẩn cho các codec âm thanh và được sử dụng chủ yếu trong system board, sound card và modem. AC97 giữ tần số lấy mẫu là 96kHz, sử dụng quyền điều khiển âm thanh 20 digit stereo và 48kHz đồng thời sử dụng âm thanh nổi 20 digit stereo để tạo và ghi lại đa kênh. Cài đặt Realtek AC97 Audio Codec Driver là việc cần thiết cho mỗi người dùng máy tính bởi nó sẽ giúp kết nối các thiết bị âm thanh với máy tính, hoặc hiểu đơn giản là nó cho phép bạn nghe được các file âm thanh trên máy tính của mình.

Realtek AC97 Audio Codec Driver hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay, cho phép kết nối các thiết bị âm thanh bên ngoài với máy tính. Đây chính là bộ Codec đầy đủ nhất cho máy tính, giúp mở mọi định dạng âm thanh một cách nhanh chóng. Hơn nữa, còn cung cấp nhiều kênh âm thanh đầu ra cho người dùng thoải mái lựa chọn.

realtek ac97 audio codec driver

Download Realtek AC97 Audio Codec Driver - Driver âm thanh cho máy tính

 

Bạn tham khảo thêm Sound Blaster Audigy DriverPack (2000/XP), đây cũng là ứng dụng driver âm thanh cho máy tính sử dụng với tất cả các mô hình hiện tại của card âm thanh Sound Blaster Audigy. Download và cài đặt Sound Blaster Audigy DriverPack (2000/XP) người dùng được cung cấp một tính năng giải mã tiên tiến giúp cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính của mình một cách hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Realtek AC97 Audio Codec Driver còn hỗ trợ tùy chỉnh các cài đặt linh hoạt, khuêch đại âm thanh. Mang đến cho người dùng nhiều bộ codec phù hợp cho từng phiên bản Windows. Gói cài đặt trình điều khiển này sẽ cung cấp cho bạn một chất lượng âm thanh ổn định, giúp trải nghiệm xem phim nghe nhạc tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó người dùng cũng cần kiểm tra tính tương thích cũng như theo dõi và update phiên bản mới nhất của driver này. Việc cập nhật Realtek AC97 Audio Codec Driver sẽ giúp cải thiện chất lượng âm thanh, giải quyết các vấn đề tương thích khác nhau. Đồng thời cũng góp phần sửa các lỗi liên quan đến âm thanh được phát hiện trong quá trình sử dụng máy tính.

Realtek AC97 Audio Codec Driver thích hợp với chipset ALC-101/201/202/203/250/650/655/658/850. Realtek AC97 Audio Codecs Drivers là các trình điều khiển chính thức cho card âm thanh Realtek. Sau khi tải về việc cài đặt cũng tương đối đơn giản, người dùng chỉ cần chạy file cài đặt. Sử dụng khay hệ thống biểu tượng, hoặc thông qua điều khiển bảng điều chỉnh để truy cập vào các tính năng và công cụ của Realtek AC97 Audio Codecs Drivers.

Để tăng âm lượng loa máy tính hơn mức cao nhất mà máy tính đã mặc định, bạn phải có thêm sự hỗ trợ của một phần mềm khác chẳng hạn DFX Audio Enchaner, cách tăng âm lượng loa bằng DFX Audio Enhancer cũng tương đối dễ dàng, bạn xem hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Các tính năng chính của Realtek AC97 Audio Codec Driver:

- Cung cấp gói driver Audio cho máy tính

- Hỗ trợ điều chỉnh phần âm lượng theo ý muốn.

- Tùy chỉnh cài đặt linh hoạt.

- Khuếch đại âm thanh.

- Cung cấp nhiều bộ codec xem phim, nghe nhạc phù hợp cho từng phiên bản của Windows


Liên kết tải về - [29,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek AC97 Audio Codec Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek ac97 audio codec driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek AC97 Audio Codec Driver A4.06


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm