download Realtek HD Audio Codec Driver R2.82 64bit

Realtek HD Audio Codec Driver

 R2.82 64bit

Download Realtek HD Audio Codec Driver - Driver âm thanh cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/01/2020

Realtek HD Audio Codec Driver là gói phần mềm cài đặt driver miễn phí được thiết kế để phát các tệp tin âm thanh trên các hệ điều hành Windows như Windows 2000, XP, 2003, Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10. Realtek HD Audio Codec Driver hỗ trợ rất nhiều định dạng âm thanh khác nhau, đồng thời cho phép máy tính kết nối với nhiều thiết bị âm thanh.


Người dùng download Realtek HD Audio Codec Driver và cài đặt, khi được kích hoạt các tính năng của card âm thanh có sẵn trên máy tính sẽ được phát huy hiệu suất hoạt động một cách tối đa. Bên cạnh đó việc cập nhật Realtek HD Audio Codec Driver còn giúp cải thiện chất lượng âm thanh, giải quyết các vấn đề tương thích khác nhau. Đồng thời cũng góp phần sửa các lỗi liên quan đến âm thanh được phát hiện trong quá trình sử dụng máy tính.

Realtek High Definition Audio Driver cũng là driver dành cho âm thanh với chức năng cải thiện chất lượng của toàn bộ âm thanh trên máy tính, Realtek High Definition Audio Driver là cần thiết để bạn nghe nhạc xem phim với những trải ngiệm hoàn hảo hơn.

realtek hd audio codec driver

Download Realtek HD Audio Codec Driver

Sau khi tải Realtek HD Audio Codec Driver, việc cài đặt cũng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần chạy file cài đặt và làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình. Bên cạnh đó, người dùng cần lưu ý rằng, phải lựa chọn gói driver phù hợp với card âm thanh cũng như hệ điều hành của mình. Việc cài nhầm driver sẽ khiến hệ thống không nhận biết được card âm thanh, chính vì vậy bạn không thể nghe được âm thanh từ máy tính của mình.

Gói cài đặt Realtek HD Audio Codec Driver hỗ trợ các định dạng phổ biến như: ALC882, ALC883, ALC885, ALC888, ALC889, ALC861VD, ALC660, ALC662, ALC663, ALC665, ALC260, ALC262, ALC267, ALC268, ALC269, ALC270, ALC272, ALC273, ALC887, ALC670, ALC275.

Để tăng âm lượng loa máy tính hơn mức cao nhất mà máy tính đã mặc định, bạn phải có thêm sự hỗ trợ của một phần mềm khác chẳng hạn DFX Audio Enchaner, cách tăng âm lượng loa bằng DFX Audio Enhancer cũng khá đơn giản, bạn xem hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Các tính năng chính của của Realtek HD Audio Codec Driver:

- Cung cấp gói driver Audio cho máy tính

- Hỗ trợ điều chỉnh phần âm lượng theo ý muốn.

- Tùy chỉnh cài đặt linh hoạt.

- Khuếch đại âm thanh.

- Cung cấp nhiều bộ codec xem phim, nghe nhạc phù hợp cho từng phiên bản của Windows


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek HD Audio Codec Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek hd audio codec driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek HD Audio Codec Driver R2.82 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm