download Realtek High Definition Audio Codec Windows 2000/XP/2003 R2.74

Realtek High Definition Audio Codec Windows 2000/XP/2003

 R2.74

Download Realtek High Definition Audio Codec Windows 2000/XP/2003 - Driver âm thanh, audio

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/09/2017

Realtek High Definition Audio Codec cung cấp các trình điều khiển âm thanh cấn thiết cho Windows 2000/XP/2003, đảm bảo sự ổn định khi phát âm thanh trên máy tính. Ứng dụng Realtek High Definition Audio Codec Windows hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh mới.


Realtek High Definition Audio Codec sở hữu một băng thông tần số cao, hỗ trợ cho việc kết nối các thiết bị âm thanh, theo công nghệ mới nhất. Bộ Driver này còn giúp nhận dạng giọng nói hay các âm thanh đầu vào rất tốt.

Realtek High Definition Audio Codec giúp bạn trải nghiệm khả năng nghe âm thanh với nhiều kênh như DTS, Dolby Surround... mang đến một phòng thu âm, thậm chí là cả rạp chiếu phim trong nhà bạn.

Bộ Realtek High Definition Audio Codec âm thanh giúp cho việc nhận dạng giọng nói hoặc các âm thanh đầu vào rất tốt, giúp cho việc tùy chỉnh cấu hình âm thanh 3D được chính xác, hiệu quả, đem đến cho người dùng hệ thống chất lượng âm thanh hoàn hảo, sống động và nhân thực nhất, cân bằng các thiết lập, sử dụng các bộ lọc khác nhau phục vụ chất lượng âm thanh tối đa trong các trò chơi, xem phim ảnh...bạn có thể sử dụng Realtek High Definition Audio Codec để cài đặt trình điểu khiển âm thanh cho máy tính của gia đình bạn.

Realtek High Definition Audio Codec hỗ trợ người dùng đầy đủ các định dạng khác nhau, giao diện khá thân thiện nên dễ dàng sử dụng, đồng thời ứng dụng này còn tích hợp thêm bộ khuếch đại tai nghe cho máy tính nên rất tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sử dụng. Realtek High Definition Audio Codec mang tới cho người dùng tính năng hỗ trợ âm thanh strereo microphone mang tới cho người dùng chất lượng âm thanh sống động và chất lượng nhất. 

 


tai realtek high definition audio codec windows
Download Realtek High Definition Audio Codec Windows 2000/XP/2003 - Phần mềm Driver âm thanh, audio
 
Những đặc điểm chính của Realtek High Definition Audio Codec là sở hữu các trình điều khiển các định dạng âm thanh mới, băng thông tần số cao, hỗ trợ hiệu quả người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh theo công nghệ Plug and play nhận dạng giọng nói một cách chính xác hiệu quả, cũng bởi lẽ đó Realtek luôn được đánh giá cao trong các tình điều khiển âm thanh. 
 
Realtek High Definition Audio Codec hỗ trợ người dùng 

Realtek High Definition Audio Codec cũng tích hợp thêm bộ bộ khuếch đại tai nghe cho máy tính, hỗ trợ âm thanh stereo microphone, cho phép cấu hình và tùy chỉnh âm thanh 3D.

Các tính năng chính của Realtek High Definition Audio Codec:

- Trình điều khiển âm thanh cho Windows 2000/XP/2003
- Băng thông tần số cao
- Hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh
- Bộ khuếch đại âm thanh được tích hợp
 

 


Liên kết tải về - [30.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Realtek High Definition Audio Codec Windows 2000/XP/2003 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek High Definition Audio Codec Windows 2000/XP/2003 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek high definition audio codec windows 2000/xp/2003 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek High Definition Audio Codec Windows 2000/XP/2003 R2.74


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm