download Realtek High Definition Audio Codec R2.82 64bit

Realtek High Definition Audio Codec

 R2.82 64bit

Download Realtek High Definition Audio Codec - Driver cải thiện chất lượng âm thanh cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 23/06/2023

Realtek High Definition Audio Codec là phần mềm cải thiện chất lượng âm thanh rất phổ biến dành cho máy tính dùng hệ điều hành Windows. Phần mềm này cung cấp các driver âm thanh chất lượng cao cho hệ thống máy tính, hỗ trợ đa dạng các loại âm thanh, bao gồm âm thanh stereo, âm thanh 5.1 và âm thanh 7.1, giúp tái tạo âm thanh chân thực và sống động trên các thiết bị đầu ra như loa, tai nghe và micro.


 


1. Giới thiệu về Realtek High Definition Audio Codec

Realtek High-Definition Audio Driver dành cho các hệ điều hành Windows, cả bản 32bit và 64bit với tất cả Realtek High Definition Audio Codec giúp cải thiện chất lượng âm thanh khi nghe nhạc, xem phim. Bộ Realtek HD Audio Manager sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời ngay trên chiếc máy tính của mình.

Driver âm thanh cho hệ thống

Realtek High Definition Audio Codec (realtek hd audio manager) là bộ driver Audio phổ biến cho PC, hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows sử dụng realtek high definition codec. Ứng dụng này cung cấp chất lượng âm thanh ổn định cho hệ thống của bạn.

Realtek High Definition Audio Codec có phạm vi hoạt động khá rộng, đáp ứng nguồn âm thanh chất lượng cho cả máy tính để bàn và xách tay. Bộ điều khiển tích hợp 2 kênh đầu ra âm thanh stereo độc lập đồng thời.

 

Download Realtek High Definition Audio Codec

Khuếch đại và tăng chất lượng âm thanh

Realtek High Definition Audio Codec bổ sung thêm bộ khuếch đại âm thanh khi chơi game, nghe nhạc, xem phim, tính năng điều khiển dễ dàng, tùy chỉnh linh hoạt.

Bộ driver realtek high definition audio này mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tuyệt vời nhờ bộ điều chỉnh và khuếch đại âm thanh theo ý muốn, dành cho tất cả những chương trình, ứng dụng cần âm thanh trên máy tính của bạn. So với một số driver âm thanh khác thì bộ audio driver này được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn trên nhiều hệ thống.

Ngoài ra Realtek High Definition Audio Codec hỗ trợ điều chỉnh phần âm lượng theo ý muốn của người dùng, cung cấp nhiều bộ codec xem phim nghe nhạc phù hợp cho từng phiên bản của Windows. Phần mềm cũng không ngừng nâng cấp các phiên bản mới sự hỗ trợ thêm nhiều Realtek HD Audio Codec mới.

Hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ tự động tải và cài đặt driver cho máy tính, giúp người dùng không cần mất công tìm và cài đặt thủ công, điển hình như DriverEasy hay 3DP Chip, các bạn có thể download DriverEasy để giúp máy tính của mình có đầy đủ driver nhất.


2. Các tính năng chính của Realtek High Definition Audio Codec

- Bộ Driver âm thanh cho Windows
- Đáp ứng nguồn âm thanh chất lượng
- Nhiều kênh đầu ra
- Khuếch đại âm thanh
- Tùy chỉnh cài đặt linh hoạt


3. Phần mềm liên quan

Realtek AC97 Audio Codec Driver cũng là loại Driver âm thanh được sử dụng nhiều với các tính năng tương tự với phần mềm nói trên, ngoài ra Realtek AC97 Audio Codec Driver còn tương thích với nhiều loại chipset khác nhau, đảm bảo hiệu suất tối đa cho âm thanh trên máy tính của bạn.


4. Một số thủ thuật hay khi sử dụng Realtek High Definition Audio Codec

MẹoXử lý máy tính bị mất âm thanh

"Sử dụng máy tính mà không có nghe được âm thanh, khác nào bỏ đi" đây là câu mà nhiều người dùng máy tính hiện nay đều nói như vậy, thật sự khi dùng máy tính, laptop mà không nghe được âm thanh thì đó là sự tra tấn tinh thần khủng khiếp, có nhiều nguyên nhân khiến máy tính bị lỗi âm thanh như hỏng phần cứng, thiếu driver âm thanh ... trường hợp khó nhất đó là lỗi card âm thanh dẫn tới máy tính bị mất âm thanh, tuy nhiên nguyên nhân nào thì cũng có cách giải quyết, nên các bạn cứ yên tâm nhé.

MẹoSửa lỗi IDT High Definition Audio

Trong quá trình sử dụng người dùng thường gặp phải một số lỗi như mất âm thanh trong khi update Windows 10. Tuy vậy, chúng ta có thể hiểu nguyên nhân của việc này phần lớn là do xung đột của card âm thanh. Cách xử lý cũng rất đơn giản, chỉ sau một vài bước bạn sẽ có thể sử dụng như bình thường sau khi cập nhật hệ điều hành của mình.

MẹoCách sửa lỗi Realtek HD Audio Manager has stopped working

Lỗi Realtek HD Audio Manager has stopped working khiến bạn không thể nghe âm thanh trên máy tính của mình, taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Realtek HD Audio Manager has stopped working khi khởi động máy tính triệt để nhất để khắc phục tình trạng này.


Liên kết tải về - [125.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Realtek High Definition Audio Codec - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek High Definition Audio Codec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek high definition audio codec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek High Definition Audio Codec R2.82 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm