download Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC 5.398.613.2003

Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC

 5.398.613.2003

Download Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC - Driver hỗ trợ kết nối mạng LAN

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2020

Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC là driver (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ kết nối máy tính với mạng LAN không dây tốc độ cao. Nó cung cấp khả năng chia sẻ dữ liệu trong không gian lưu trữ và mạng lưới các thiết bị.


Mạng LAN (tên đầy đủ là Local Area Network - còn gọi là mạng máy tính cục bộ) cung cấp khả năng kết nối mạng cho một nhóm các máy tính khác gần nhau trong một tòa nhà văn phòng, trường học... Đây là hệ thống mạng không thể thiếu trong các doanh nghiệp và tổ chức trong thời đại công nghệ ngày nay. Do đó, Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC là một driver vô cùng hữu ích, hỗ trợ kết nối máy tính với mạng LAN không dây tốc độ cao.

Điều này khá hữu ích khi bạn muốn chia sẻ file và dữ liệu quan trọng giữa các máy tính trong mạng LAN, trong môi trường trường học, công ty. Thường thì việc chia sẻ tài liệu giữa các máy tính trọng mạng Lan không yêu cầu kết nối internet do vậy bạn có thể tiến hành ở mọi thời điểm.

realtek rtl8139 family pci fast ethernet nic

Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC cung cấp khả năng chia sẻ dữ liệu đặt trên máy chủ, chia sẻ tài nguyên cho phép trong không gian lưu trữ và mạng lưới các thiết bị ngoại vi như máy in và máy trạm một cách nhanh chóng.

MyLanViewer cũng là phần mềm giám sát và quản lý mạng LAN hiệu quả được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của MyLanViewer là cho phép điều khiển máy tính từ xa, chia sẻ dữ liệu an toàn.

Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC cho phép nâng cấp tốc độ cao hơn theo nhu cầu của bạn bằng cách duy trì tính tương thích với thiết bị mạng không dây hiện tại.

Những tính năng chính của Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC:

- Tốc độ truyền dữ liệu nhanh

- Dễ dàng chuyển đến băng thông rộng hơn

- Hoạt động trên Windows XP, Windows 7, Windows Vista, 8, 8.1 và Windows 10


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek rtl8139 family pci fast ethernet nic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek RTL8139 Family PCI Fast Ethernet NIC 5.398.613.2003


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm