download Realtek USB 2.0

Realtek USB

 2.0

Download Realtek USB - Trình điều khiển bộ đọc thẻ USB

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2017

Realtek USB là driver (còn gọi là trình điều khiển) do Realtek Semiconductor phát triển, hỗ trợ đọc và ghi dành cho bộ đọc thẻ có hiệu suất cao, tốc độ truyền tải lên đến 480Mb/s, có tính tương thích ngược với tiêu chuẩn USB 1.1 12Mbps.


Realtek USB 2.0 Card Reader là một trình điều khiển bộ đọc thẻ USB 2.0 hoạt động với hiệu suất cao, tích hợp USB 2.0 PHY, SIE (viết đầy đủ là Serial Interface Engine - tạm dịch là công cụ giao tiếp nối tiếp), MCU 8051, ROM, RAM và một điều khiển bộ nhớ trên một chip đơn.

Realtek USB 2.0 hỗ trợ truy cập vào CompactFlash™ (CF), MicroDrive, Memory Stick™ (MS), Memory Stick PRO™ (MS-PRO), SecureDigital™ (SD), MultiMediaCard™ (MMC), SmartMedia™ (SM), xD-Picture Card™ (xD) và bộ nhớ Flash NAND. Điều khiển thiết bị USB 2.0 tốc độ cao mang lại tốc độ truyền tải 480Mb/s và cung cấp tính tương thích ngược với tiêu chuẩn USB 1.1 12Mbps.

Cũng là một trong những driver quan trọng nhất trên hệ thống, Realtek High Definition Audio Codec có chức năng cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính của bạn, Realtek High Definition Audio Codec tương thích với nhiều phiên bản khác nhau như Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10, cả bản 32bit và 64bit.

realtek usb

Realtek USB là driver hoàn toàn miễn phí. Sau khi tải Realtek USB về máy, bạn chỉ cần thực hiện tiến trình cài đặt trong vòng vài giây là có thể khởi chạy chương trình.

Phiên bản Realtek USB được sử dụng nhiều nhất là 6.1.8400.39030, với 98% lượng cài đặt hiện đang sử dụng phiên bản này. Realtek USB 6.1.8400.39030 thêm tiện ích điều khiển nền được cài đặt chạy tự động. Tuy nhiên, Realtek USB cho phép bạn tạm dừng tiện ích này thông qua trình quản lý tiện ích. Bạn cũng có thể thêm tác vụ theo kế hoạch vào Windows Task Scheduler để khởi chạy chương trình tại thời gian dự kiến khác nhau (kế hoạch thay đổi tùy thuộc vào phiên bản).

Bluetooth Software cũng là công cụ hỗ trợ driver Bluetooth cho phép truyền tải dữ liệu và kết nối tới các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu về sử dụng Bluetooth thì cài đặt Bluetooth Software là rất cần thiết.

Realtek USB có chương trình thực thi chính là revcon.exe. Trình cài đặt bao gồm 34 tệp và thường có dung lượng khoảng 8,05 MB. So sánh trên tổng số người dùng, hầu hết máy tính sử dụng driver Realtek USB chạy trên hệ điều hành Windows 7 (SP1) và Windows 8, được sử dụng phổ biến ở Đức và Vương quốc Anh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo USB Mass Storage Device là trình điều khiển dành cho kết nối USB với máy tính giúp cho hệ điều hành và thiết bị USB làm việc với nhau một cách hiệu quả, bên cạnh đó USB Mass Storage Device còn hỗ trợ trên nhiều phiên bản windows khác nhau.

Những tính năng chính của driver Realtek USB:

- Driver miễn phí, cài đặt nhanh chóng

- Tích hợp USB 2.0 PHY, SIE, MCU 8051, ROM, RAM và một điều khiển bộ nhớ trên một chip đơn

- Tốc độ truyền tải 480Mb/s và tính tương thích ngược với tiêu chuẩn USB 1.1 12Mbps

- Trình cài đặt bao gồm 34 tệp và thường có dung lượng khoảng 8,05 MB


Liên kết tải về - [6.84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek USB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek usb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm