download rEASYze 2.9

rEASYze

 2.9

Download rEASYze - Chỉnh sửa, thay đổi kích thước, đóng dấu ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/06/2020

rEASYze là phần mềm hỗ trợ cắt sửa, thay đổi kích thước, đổi tên ảnh cũng như gắn watermark vào ảnh dễ dàng. Chương trình cung cấp tùy chọn hoạt động ở hai chế độ, hỗ trợ chuyển đổi trong số các kiểu file JPG, PNG, TIF, GIF, BMP và sử dụng siêu dữ liệu EXIF.


Phần mềm rEASYze cung cấp cho người dùng giải pháp hiệu quả để xử lý bộ sưu tập ảnh. Giao diện theme tối màu của chương trình cho phép xử lý nhiều ảnh cùng lúc, thay đổi định dạng ảnh, sử dụng bộ lọc, watermark và nhiều tính năng khác.

Kodak EasyShare cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh, tạo các abum ảnh, bạn có thể dùng để làm video CD hay DVD từ ảnh, Kodak EasyShare cũng giúp cắt, xoay, loại bỏ mắt đỏ, thêm nhiều hiệu ứng cho ảnh.

rEASYze
Download rEASYze - Chỉnh sửa, thay đổi kích thước, đóng dấu ảnh

rEASYze cung cấp tùy chọn hoạt động ở hai chế độ, cơ bản (easy) và nâng cao (pro), tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng (chỉ thay đổi kích thước ảnh hay mở rộng các tính năng khác). Chương trình hỗ trợ thêm ảnh bằng phương thức kéo thả nhưng không có trình duyệt tệp.

Chế độ cơ bản của rEASYze chỉ cho phép người dùng điều chỉnh kích thước ảnh. Chế độ pro cho phép lựa chọn kiểu file mới (JPG, PNG, TIF, GIF, BMP), thay đổi hướng, sử dụng bộ lọc gray hoặc sepia, sử dụng siêu dữ liệu EXIF (chỉ ở định dạng JPG) cũng như xem trước và đổi tên file.

PhotoScape cũng mang đến giải pháp chỉnh sửa ảnh với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, từ việc thay đổi các thông số ảnh đến ghép ảnh theo nhiều chủ đề khác nhau, PhotoScape còn giúp chuyển đổi định dạng ảnh, in ảnh với nhiều kích thước khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm rEASYze:

 

- Hỗ trợ cắt sửa, thay đổi kích thước, đổi tên ảnh

- Sử dụng bộ lọc, watermark

- Hỗ trợ chuyển đổi các kiểu file JPG, PNG, TIF, GIF, BMP

- Tùy chọn hoạt động ở hai chế độ

- Sử dụng siêu dữ liệu EXIF ở định dạng JPG


Liên kết tải về - [316 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

rEASYze - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm rEASYze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reasyze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm