download Reckless Racing Cho Android

Reckless Racing

 Cho Android

Download Reckless Racing - Game đua xe thể thao hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2019

Reckless Racing 2 là phiên bản thứ 2 của tựa game đua xe đình đám và hoàn toàn miễn phí cho di động, trong Reckless Racing 2, bạn sẽ được mở khóa và lựa chọn 20 mẫu xe có độ chi tiết cao, bên cạnh đó là những cung đường với cảnh sắc tuyệt đẹp.



Tham gia Reckless Racing 2, người chơi có cơ hội được cạnh tranh trong chế độ Career để kiếm tiền đầu tư các loại xe mới hơn hoặc nâng cấp xế cũ thêm mạnh mẽ. Ở chế độ Arcade, tay đua sẽ phải vượt qua 40 thách thức được xác định trước, ai về đích đầu tiên là người chiến thắng. Và sau cùng là thi đấu với bạn bè trong chế độ Single Event để so tài xem anh dành vị trí cao trên bảng xếp hạng.

reckless racing 2

Download Reckless Racing 2 cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Reckless Racing 2 cũng cho phép người chơi tùy chỉnh những chiếc xe của mình, hãy đưa chiến mã của bạn vào garage, điều chỉnh nó để phù hợp với phong cách lái xe của bạn, nâng cấp vô số bộ phận giúp xe thêm mạnh mẽ. Cho dù bạn là một người cầm lái ít kinh nghiệm hay tay đua chuyên nghiệp, hãy thỏa sức biến hóa chiếc xe của mình theo ý muốn.

reckless racing 2 2

Tải Reckless Racing 2 cho iPhone - Game đua xe thể thao hấp dẫn cho di động

Reckless Racing 2 được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, các hiệu ứng đổ bóng, phản xạ sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng chân thực. Trò chơi mang đến cho bạn 17 loại xe khác nhau, bao gồm cả những loại bạn yêu thích trong Reckless Racing 1. Hơn nữa download Reckless Racing 2 còn hỗ trợ tùy chọn, chẳng hạn như đường đua, bản đồ nhỏ, camera quay lại hành trình và nhiều hơn thế nữa.

Skater Boy cũng là game di động được nhiều người chơi yêu thích nhờ lối chơi đơn giản nhưng vui nhộn, trong Skater Boy, bạn chỉ việc cưỡi lên chiếc ván trượt, tăng tốc hoặc nhảy qua các chướng ngại vật trên đường và nhận được càng nhiều điểm càng tốt.


Liên kết tải về - [8.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reckless Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reckless racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reckless Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drift Life 3/5 Game đua xe thể thao cho điện thoại Android
  • NS2: Underground 5/5 Game đua xe tuyệt đỉnh, drift cháy lốp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm