download Recordit 0.2.5612.19066

Recordit

 0.2.5612.19066

Download Recordit - Quay video màn hình dưới dạng GIF

Thu Hà  cập nhật: 03/04/2018

Recordit là phần mềm hỗ trợ quay video màn hình và kết xuất sang định dạng ảnh GIF với giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng. Chương trình cung cấp tùy chọn hiện/ẩn trỏ chuột trong video, tự động tải ảnh đầu ra lên web để xem trực tiếp và cho phép tải về nếu muốn.


Sau khi tiến hành quá trình cài đặt và khởi chạy Recordit, chương trình sẵn sàng hoạt động ngay mà không yêu cầu bạn phải lập cấu hình bổ sung hay tùy chỉnh các thông số phực tạp. Recordit tạo một biểu tượng trên khay hệ thống để hỗ trợ truy cập nhanh.

Hiện có nhiều phần mềm quay phim màn hình nhưng hầu hết là lưu video dưới các định dạng quen thuộc như AVI, MP4,... chẳng hạn như bạn có thể tham khảo CamStudio có chế độ quay video khá linh hoạt và chất lượng video khá tốt, cho phép tùy chỉnh thông số video, điều khiển tốc độ quay, chất lượng quay, ngoài ra CamStudio còn ghi âm thanh khá sắc nét, tạo các video có thể ghi đĩa hoặc chia sẻ lên mạng.

Recordit hỗ trợ bạn ghi lại màn hình ở định dạng ảnh GIF với độ dài tối đa 5 phút, chất lượng file đầu ra đảm bảo làm hài lòng cả người dùng khó tính nhất. Lưu ý rằng tiện ích không lưu trực tiếp kết quả trên máy tính mà tự động tải ảnh GIF để xem trên web và cung cấp tùy chọn tải về.

Bandicam cũng là phần mềm quay phim màn hình với tính năng quay tự động, tạo ra các video chất lượng tốt, hỗ trợ nhiều codec để lưu video và phát ở nhiều định dạng khác nhau, bên cạnh đó Bandicam còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh, video để bạn tạo ra những video như ý muốn.

Những tính năng chính của phần mềm Recordit:

- Hỗ trợ quay video màn hình

- Tạo một biểu tượng trên khay hệ thống

- Ghi lại màn hình ở định dạng ảnh GIF với độ dài tối đa 5 phút

- Tự động tải ảnh GIF để xem trên web

- Tùy chọn hiện/ẩn trỏ chuột trong video



Liên kết tải về - [656,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recordit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recordit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recordit 0.2.5612.19066


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm