download RecordPad Sound Recorder Professional 5.28

RecordPad Sound Recorder Professional

 5.28

Download RecordPad Sound Recorder Professional - Ghi âm và chỉnh sửa âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2017

RecordPad Sound Recorder Professional là ứng dụng ghi các luồng âm thanh sang tập tin, hỗ trợ các định dạng tập tin như WAV, AIFF và MP3. Với RecordPad Sound Recorder Professional, các tùy chọn cấu hình tích hợp có khả năng giới hạn phiên thu thanh theo thời gian cài đặt, thiết lập các thông số âm thanh cho từng profile đầu ra bao gồm định dạng, mã hóa, tốc độ truyền dữ liệu, thực hiện các thao tác dòng lệnh, phát các thông báo âm thanh tại điểm đầu và cuối quá trình thu thanh.


RecordPad Sound Recorder Professional sở hữu giao diện làm việc gọn gàng và dễ sử dụng, hỗ trợ các tính năng chọn thiết bị và kênh âm thanh, cho phép người dùng phát, tạm dừng hay ngừng các phiên ghi thanh, xem độ dài tập tin được ghi, kiểm tra danh sách tất cả các bản ghi âm, cũng như phát, tạm dừng hay ngừng bản phát thanh hiện tại và điều chỉnh âm lượng phát.

Nói đến phần mềm ghi âm thì không thể không nhắc tới Free Sound Recorder đã khá quen thuộc với nhiều người, ưu điểm của Free Sound Recorder là khả năng ghi âm từ nhiều nguồn, có thể thiết lập lịch trình ghi âm, tạo ra những file âm thanh chất lượng cao.

recordpad sound recorder professional

RecordPad Sound Recorder Professional hỗ trợ lưu các bản thu thanh vào các tập tin có định dạng WAV, MP3 và AIFF và chỉ định thư mục lưu mặc định. Đặc biệt, RecordPad Sound Recorder Professional được trang bị một hệ thống thông minh cho phép người dùng lọc các bản thu thanh theo thời lượng và ngày tạo.

Nếu cần một công cụ ghi âm và chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn thì n Track Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sử dụng n-Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức.

Ngoài ra, tải RecordPad Sound Recorder Professional còn mang đến cho người dùng các công cụ tìm kiếm bằng giọng nói với các từ khóa nhất định, phát các tập tin chọn lựa theo tốc độ nhanh hay chậm và lưu bản thu âm vào một vùng lưu trữ mới.

Ngoài ra Apowersoft Free Audio Recorder cũng là phần mềm ghi âm đáng để bạn trải nghiệm nhờ khả năng ghi âm thanh từ nhiều nguồn và lưu lại dưới nhiều định dạng khác nhau, bên cạnh đó Apowersoft Free Audio Recorder còn giúp bạn quản lý và chỉnh sửa thông tin các file ghi âm.

Các tính năng chính:

 

- Gửi bản thu thanh qua email, đăng tải qua server FTP.

- Giao diện gọn gàng, dễ sử dụng.

- Lưu tập tin định dạng WAV, MP3, AIFF.

- Lọc bản thu thanh theo thời lượng và ngày tạo.

- Công cụ tìm kiếm bằng giọng nói.


Liên kết tải về - [723 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecordPad Sound Recorder Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recordpad sound recorder professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RecordPad Sound Recorder Professional 5.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm