download Recovery Mechanic 4.35.9

Recovery Mechanic

 4.35.9

Download Recovery Mechanic - Khôi phục dữ liệu trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Recovery Mechanic là một trong những phần mềm giúp người dùng khôi phục các dữ liệu đã bị xóa trên máy tính. Recovery Mechanic sẽ tự động khôi phục các file và folder đã bị xóa từ nhiều nguồn khác nhau như ổ cứng và thẻ nhớ Flash.... Chương trình cho phép người dùng xem trước các dữ liệu, ảnh, nén, email... trước khi phục hồi.


Recovery Mechanic hỗ trợ phục hồi dữ liệu, file các định dạng phổ biến trong máy tính như file hình ảnh, file văn bản, file video ... cùng các folder trên ổ cứng máy tính. Chương trình hỗ trợ khôi phục tất cả các dữ liệu đã bị xóa trên Recycle Bin.

Recovery Mechanic hỗ trợ định dạng ổ đĩa FAT, NTFS và nhiều ổ đĩa Flash, các thẻ nhớ USB, bộ nhớ ngoài máy tính. Khôi phục dữ liệu chỉ với một click chuột đơn giản nhất. Tất cả các dữ liệu bị hỏng hoặc ổ cứng bị hỏng không thể truy cập để lấy dữ liệu ... Recovery Mechanic hỗ trợ lên tới hơn 200 file dữ liệu tất cả trên các ổ đĩa bị lỗi, bị format ..

Với Recovery Mechanic, việc phục hồi dữ liệu diễn ra trên số lượng lớn. Tất cả các file, và nhiều folder sẽ được khôi phục chỉ với một click chuột duy nhất. Sau khi kết thúc quá trình quét, phần mềm sẽ hiển thị cho bạn 1 danh sách các file có thể được phục hồi giúp bạn xem trước và chọn lọc những file dữ liệu cần khôi phục. Recovery Mechanic phục hồi dữ liệu hoàn toàn tự động

Một số tính năng chính của Recovery Mechanic

- Khôi phục dữ liệu ổ cứng máy tính: Phục hồi dữ liệu đã bị xóa trên Recycle Bin

- Hỗ trợ định dạng FAT, NTFS, ổ đĩa flash, thẻ nhớ usb

- Hỗ trợ phục hồi lên tới 200 file,

- Phồi hồi dữ liệu số lượng lớn.



 



Liên kết tải về - [7.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recovery Mechanic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recovery mechanic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recovery Mechanic 4.35.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KeepSafe 3/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả
  • NTFS Mechanic 3/5 Phục hồi các dữ liệu đã bị xóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm