download Recovery Toolbox for Excel  3.3.23.0

Recovery Toolbox for Excel

  3.3.23.0

Download Recovery Toolbox for Excel - Khôi phục tài liệu Excel bị hỏng

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/10/2021

Recovery Toolbox for Excel là chương trình khôi phục dữ liệu, bảng biểu từ các file Microsoft Excel bị hỏng, lỗi hay không thể đọc được, hỗ trợ các định dạng XLS, XLSX, XLT, XLSM, XLTM hay XLAM. Recovery Toolbox for Excel được đánh giá là một trong những công cụ khôi phục Microsoft Excel tinh tế nhất trên thị trường hiện nay.


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hỏng hay lỗi file XLS hay XLSX như máy tính nhiễm virus, lỗi phần cứng, lỗi phần mềm Microsoft Excel, các công cụ bên thứ ba xử lý file dữ liệu Excel không đúng cách, v.v. Recovery Toolbox for Excel được phát triển nhằm khôi phục các file Microsoft Excel khi xảy ra một trong các trường hợp nói trên, tương tự với tiện ích Recovery Toolbox for Word hỗ trợ khôi phục các tài liệu Word bị lỗi.

Recovery Toolbox for Excel hỗ trợ khôi phục các bảng dữ liệu, font chữ, bảng tính, sửa chữa định dạng số hay sửa các biểu thức, bao gồm hàm, tên tham chiếu, v.v. Ngoài ra, Recovery Toolbox for Excel cũng thường được sử dụng trong các trường hợp cần sửa các giá trị hình thành ô (cell) như kiểu dòng, hướng chữ, căn chỉnh, v.v, đọc và sửa file XLS trên MS Office 98, 2000, 2003, XP hay mở và khôi phục file XLSX của MS Office 2007, 2010, 2013, 2016.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Recovery Toolbox for PowerPoint dành cho việc khôi phục tài liệu PowerPoint bị lỗi không thể khôi phục, có thể trích xuất ảnh, bảng, video, hình động và dữ liệu audio đính kèm, Recovery Toolbox for PowerPoint hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản PowerPoint.

Các tính năng chính của Recovery Toolbox for Excel:

- Sửa file Excel với nhiều định dạng hỗ trợ.

- Khôi phục bảng, dữ liệu trong Excel.

- Sửa biểu thức, hàm, giá trị tham chiếu.



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recovery Toolbox for Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recovery toolbox for excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recovery Toolbox for Excel 3.3.23.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm