download Red Alert 2 Full

Red Alert 2

 Full

Download Red Alert 2 - Game báo động đỏ trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/09/2023

Red Alert 2 là game báo động đỏ chiến lược thời gian thực huyền thoại phát hành vào năm 2000 bởi Westwood Studios. Được đặt trong một tương lai giả tưởng, Command & Conquer: Red Alert 2 cho phép người chơi lựa chọn gia nhập phe Liên Xô hoặc Liên minh Thái Bình Dương để đối đầu. Với đồ họa đẹp mắt, chiến thuật sâu sắc và loạt nhạc nền nổi tiếng, Red Alert 2 nhanh chóng trở thành game kinh điển, thú vị và gây nghiện đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng các gamer chiến lược thời gian thực.



1. Giới thiệu game Red Alert 2

Red Alert 2 phiên bản 30000, tên đầy đủ là Command & Conquer: Red Alert 2, là tựa game chiến lược thời gian thực 2.5D, là phần tiếp theo của game Command & Conquer: Red Alert.

Mục tiêu chính của người chơi trong game là đánh bại chỉ huy của kẻ thù được điều khiển bởi AI hoặc game thủ khác, bằng cách phá hủy căn cứ đối thủ để buộc họ đầu hàng. Người chơi cũng phải tập trung bảo vệ căn cứ của mình để duy trì khả năng thu thập tiền và đào tạo các đơn vị lính – những yếu tố quan trọng để đạt được chiến thắng. 

download red alert 2

Download Red Alert 2, Game chiến tranh Xô Viết và Đồng Minh

Để phát triển và củng cố lực lượng cũng như căn cứ trong Red Alert 2, bạn cần thu thập tài nguyên từ các mỏ khoáng sản bằng cách sử dụng phương tiện khai thác đặc biệt, giống với tất cả game Command & Conquer khác. Trong khi dòng game chiến thuật thời gian thực và cách trò chơi chiến đấu chiến lược đã dần loại bỏ yếu tố quản lý tài nguyên thì đây lại là phần thú vị của Red Alert 2. Ngay sau khi bạn xây dựng nhà máy lọc dầu, các phương tiện khai thác tự động và ngay lập tức tiến đến những mỏ khoáng sản gần nhất và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Tương tự như đơn vị lính, phương tiện khai thác của phe Đồng Minh và phe Xô Viết cũng khác nhau. Điều này tăng sự thú vị cho trò chơi.

Tải Red Alert 2

Tải Red Alert 2 - Game báo động đỏ cho PC

Red Alert 2 cho phép người chơi thử thách bản thân trong chế độ Single Player bao gồm 3 chiến dịch hấp dẫn và chế độ Skirmish, nơi bạn có toàn quyền tùy chỉnh bối cảnh và luật chơi, nhưng giá trị lâu dài của game vẫn là chế độ Multiplayer. Có 2 chế độ người chơi khác nhau bao gồm LAN cho phép người chơi trải nghiệm game với bạn bè và game thủ khác mà không cần sử dụng kết nối Internet và Online Play cho phép game thủ chơi game qua Internet và đối đầu với người chơi trên toàn cầu. 

Game Red Alert 2 có hai phe chơi là Xô Viết và Đồng Minh đã quen thuộc với những game thủ từng chơi phiên bản trước. Game Red Alert 2 bao gồm hai dòng câu chuyện riêng biệt tuỳ thuộc vào phe người chơi lựa chọn. Hai dòng câu chuyện diễn biến theo các cách khác nhau.

Download Red Alert 2 miễn phí

Tải Game báo động đỏ trên Win 10

Trong Game Red Alert 2, hai phe có điểm mạnh và điểm yếu riêng; do đó, để giành được chiến thắng, người chơi phải tìm cách phát huy thế mạnh của mình và đánh vào điểm yếu của đối thủ. Game Red Alert 2 có nhiều cải tiến và đổi mới so với người tiền nhiệm Red Alert. Chẳng hạn download Red Alert 2 có xe điện 3000 người chơi sẽ được bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và Siêu vũ khí hoàn toàn mới.

Red Alert 2 là tựa game chiến lược thời gian thực 2.5D nổi tiếng trên toàn thế giới với đồ hoạ sắc nét, hình ảnh chất lượng cao. Trò chơi bao gồm hai phe là Xô Viết và Đồng Minh với hai dòng câu chuyện riêng biệt tuỳ thuộc vào phe người chơi lựa chọn. Game có nhiều cải tiến và đổi mới so với phiên bản trước. Đặc biệt người chơi có thể trải nghiệm qua phiên bản Red Alert 2 Việt hóa với ngôn ngữ tiếng Việt thân thiện và dễ sử dụng.

Ba Siêu vũ khí chính được thêm vào là Para Bombs, Translocation và Airstrike. Ba đơn vị đặc biệt được thêm vào là Chrono Yuri Prime (Yuri), Borg Tactical Cube (Xô Viết) và Chrono A-Bomb (Đồng Minh).


2. Những đặc điểm chính game Red Alert 2

- Tựa game chiến lược thời gian thực 2.5D.
- Hai phe chơi là Xô Viết và Đồng Minh với điểm mạnh và điểm yếu riêng.
- Nhiều cải tiến và đổi mới: bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và Siêu vũ khí hoàn toàn mới.
- Ba đơn vị đặc biệt được thêm vào là Chrono Yuri Prime (Yuri), Borg Tactical Cube (Xô Viết) và Chrono A-Bomb (Đồng Minh).


3. Mẹo chơi Red Alert 2 dành cho người mới

Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn các thủ thuật chơi game dành cho những người mới bắt đầu để có thể làm quen nhanh chóng và chủ động trong mọi tình huống của game, bài viết mẹo chơi Red Alert 2 dành cho người mới để cập đến các vấn đề như: khai thác ore nhanh nhất, phá hủy công trình quan trọng, xây dựng tường bao quanh cơ sở....

Red Alert 2 tương thích với hầu hết các phiên bản Windows hiện nay, tuy nhiên với Windows 10 có nhiều vấn đề bạn cần phải lưu ý thiết lập để có được trải nghiệm mượt mà nhất.

Game liên quan

Cũng là game về đề tài chiến tranh, Game 7554 tái hiện không khí chân thực của chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất mô tả khá chân thực cách đánh của bộ đội Việt Nam, bên cạnh đó Game 7554 còn có đồ họa đẹp, hiệu ứng âm thanh chân thực.

Hoặc bạn cũng có thể làm mới mình với những trải nghiệm vô cùng đặc sắc từ bộ game hành động Ben and Ed, một tựa game điều khiển kiểu zombie, ưu điểm tuyệt vời của Ben and Ed đến từ nền đồ họa xây dựng trên nền tảng 3D với hình ảnh ngộ nghĩnh, xoay quanh các nhân vật thú vị đem lại sự thích thú và giải trí cho người dùng.


Liên kết tải về - [465 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Alert 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red alert 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Galaxy Reavers 3/5 Game chiến tranh không gian hấp dẫn cho di động
  • WARSHIP BATTLE 3/5 Game chiến tranh thế giới cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm