download Red Ball Cho Android

Red Ball

 Cho Android

Download Red Ball - Game phiêu lưu cùng quả bóng đỏ

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/08/2019

Red Ball là game đẩy bóng thú vị với những màn chơi vui nhộn nhưng không kém phần hại não, được nhận xét là có thể khiến các game thủ phát cuồng vì những thử thách mà trò chơi Red Ball đặt ra. Red Ball có sự kết hợp giữa thể loại trí tuệ và hành động với nhiệm vụ di chuyển bóng qua nhiều vị trí và những pha vượt chướng ngại vật ngoạn mục.




Red Ball là tựa game phiêu lưu theo lối chơi đi cảnh, phong cách game platform khá quen thuộc với nhiệm vụ điều khiển để di chuyển một quả bóng màu đỏ với khuôn mặt có biểu cảm hài hước. Game được xây dựng dựa trên một cốt truyện cuốn hút: trong lúc những quả bóng tròn đang sinh sống hạnh phúc trong thế giới diệu kỳ thì bị một thế lực độc ác mang tên hình vuông đe dọa xâm chiếm vùng đất của họ, bạn sẽ phải giúp quả bóng đỏ phá bỏ âm mưu này của chúng.

red ball

Download Red Ball, Game phiêu lưu cùng quả bóng đỏ

 

Red Ball mang đến 75 màn chơi đầy thử thách và phiêu lưu trong thế giới diệu kỳ cùng những quả bóng đỏ đáng yêu, bạn sẽ được đi qua những vùng địa hình như đồi xanh, rừng sâu, nhà máy sản xuất hộp và cuộc chiến trên Mặt Trăng. Xuyên suốt game phiêu lưu này là nhiệm vụ đẩy bóng di chuyển không ngừng về phía trước cũng như thu thập những ngôi sao màu vàng trên đường, tuyên nhiên bạn sẽ được mãn nhãn với vẻ đẹp thiên nhiên nơi bạn đi qua.

Nếu yêu thích thể loại game về siêu nhân, anh hùng thì bạn cũng không nên bỏ qua tựa game Rope Hero Vice Town, trong đó bạn sẽ đóng vai một siêu chiến binh với khả năng và sức mạnh phi phàm, thực hiện những sứ mệnh cao cả, Rope Hero Vice Town cuốn hút và gây nghiện cho người chơi nhờ cốt truyện thú vị và đồ họa chất lừ.

 

Các tính năng chính của Red Ball:

 

- Game phiêu lưu đi cảnh phong cách platform

- Di chuyển quả bóng về phía trước

- Thu thập các ngôi sao màu vàng trên đường

- Nhiều môi trường với vẻ đẹp mãn nhãn

- 75 màn chơi đầy thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Ball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red ball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Red Ball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing RoadGame âm nhạc điều khiển bóng màu
  • The Line ZenGame đẩy bóng vui nhộn trên điện thoại
  • Dig itGame di chuyển bóng vào cốc
  • ZigZagGame điều khiển bóng trên mobile
  • Bubbles IQGame thổi bong bóng vui nhộn
  • Red Ball 4Game đi cảnh đẩy bóng hấp dẫn cho di động
  • Papa Pear SagaGame bắn bóng giải đố vui nhộn
  • Rope SlashGame cắt dây, phá vỡ lon bia
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm