download Red Bull TV Cho Android

Red Bull TV

 Cho Android

Download Red Bull TV - Kênh giải trí tổng hợp của Red Bull cho điện thoại và máy tính bảng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/12/2018

Red Bull TV là ứng dụng giải trí mang đến cho người dùng các chương trình truyền hình chất lượng cao về mọi lĩnh vực như sự kiện thể thao, lễ hội âm nhạc, phim ảnh và tài liệu, tải Red Bull TV bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các chương trình truyền hình thú vị khắp mọi nơi trên chiếc smartphone của mình.



Thông qua Red Bull TV cho Android, người dùng có thể xem trực tiếp các lễ hội và chương trình âm nhạc nổi tiếng như Lollapalooza, Austin City Limits và Batalla de los Gallos chỉ bằng những lần chạm tay đơ giản. Tiện ích cũng luôn cập nhật những cuộc thi thể thao, tranh tài và nhiều sự kiện khác thông qua các kênh trực tuyến và theo yêu cầu.

red bull tv

Download Red Bull TV - Ứng dụng giải trí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Red Bull TV cho iPhone mang tới cho người dùng các sự kiện đua xe mới nhất, bao gồm các giải đua xe đạp (đua xe lao dốc, các sự kiện đua xe, BMX nhiều hơn nữa...). Các sự kiện đua mô tô, xe hơi. Xem các cuộc đua công thức 1, giải đua vô địch FIA World Rally, giải đua Dakar... Bên cạnh đó là các sụ kiện trượt tuyết, thưởng thức những chương trình trượt băng, trượt tuyết tự do đầy nguy hiểm.

Onme cũng là ứng dụng xem truyền hình với nhiều chương trình giải trí đặc sắc và được phát miễn phí, đặc biệt với Onme bạn còn được tận hưởng không khí bóng đá sôi động của các giải đấu hàng đầu thế giới.

red bull tv 2

Tải Red Bull TV - Kênh giải trí tổng hợp của Red Bull cho điện thoại và máy tính bảng

VieON là ứng dụng cho phép người dùng thưởng thức các chương trình truyền  hình bản quyền của VTVcab thông qua thiết bị di động của mình, VieON mang đến nhiều chương trình giải trí đặc sắc như các bộ phim bom tấn, trận đấu bóng đá trực tiếp hay gameshow truyền hình nổi tiếng...

Người dùng Red Bull TV còn được thưởng thức các môn thể thao dưới nước hay nhất, xem những vận động viên lướt sóng tốt nhất thế giới thể hiên. Đặc biệt đây còn là nơi mang tới cho bạn những bộ phim tài liệu hoặc phi đạt giải thưởng nổi tiếng...

Ngoài ra, để xem trực tiếp các trận đấu bóng đá Ngoại hàng Anh, Cup C1 Châu Âu thì SopCast là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, điểm hấp dẫn ở SopCast là chất lượng hình ảnh đẹp mắt cùng đường truyền ổn định và mượt mà.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách kênh K+ 2023, gói kênh truyền hình số vệ tinh K+
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Truyền hình K+ cung cấp dịch vụ truyền hình số vệ tinh đa dạng, có độ nét cao và được nhiều người tin dùng. Dưới đây là danh sách kênh K+ cập nhật mới nhất, bao gồm kênh thể thao, tin tức, kênh phim truyện, giải trí tổng hợp,... giúp bạn nắm bắt được số hiệu kênh để dễ dàng tìm được chương trình phát sóng yêu thích thay vì phải dò từng kênh một.
  • Danh sách kênh NexT TV, truyền hình Viettel
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    List danh sách kênh NexT TV là tổng hợp tất cả các kênh có trong NexT TV của truyền hình Viettel giúp các bạn đọc sử dụng NexT TV dễ dàng nắm bắt được vị trí các kên và lựa chọn được kênh mà mình yêu thích nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • Danh sách các kênh YouTube cho trẻ em hot nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Danh sách các kênh YouTube cho trẻ em hot nhất là tổng hợp các kênh YouTube được trẻ em theo dõi nhiều nhất ở Việt Nam trong vô vàn kênh YouTube dành cho trẻ. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn kênh phù hợp với bé nhà mình.
  • Danh sách kênh trên VTVcab mới T4/2018
    Danh sách kênh trên VTVcab mới T4/2018 là cập nhập và tổng hợp tất cả các kênh trên VTV cab mới nhất vào tháng 4/2018 giúp quý khách dễ dàng biết được các kênh khi sử dụng VTVcab, mời các bạn cùng
  • Danh sách các kênh YouTube hot nhất cho các bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Taimienphi.vn đã tổng hợp và cập nhật danh sách các kênh YouTube hot nhất cho các bạn trẻ trong bài viết sau đây, các bạn có thể tham khảo để tìm được kênh YouTube cho bạn trẻ dễ dàng, nhanh chóng và phù hợp với mong muốn, sở thích của bạn. Với những kênh này sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích, giây phút thư giãn lý tưởng.
  • Cách nhận biết kênh Xoilac TV gốc, không phải kênh fake
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Người dân cả nước hiện tại đều xem Xoilac TV như một vị cứu tinh để xem tuyển U23 thi đấu Asiad 2018 khi mà Đài truyền hình VTV không thể mua bản quyền của giải đấu này. Vậy cách nhận biết kênh xoilac tv gốc, không phải kênh fake như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.
  • Top kênh live stream được yêu thích nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang tìm kiếm một sân chơi mới hay bạn muốn thể hiện cá tính bản thân thì với top kênh live stream được yêu thích nhất mà Taimienphi giới thiệu dưới đây bao gồm một số kênh như ccTalk, Bigo, Facebook ... hy vọng sẽ làm các bạn hài lòng và lựa chọn được cho mình một ứng dụng hữu ích nhất.
  • Xem trực tiếp Arsenal với Manchester City ở Kênh nào 2h45 2/3/2018?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Arsenal và Manchester sẽ cuộc chạm trán nảy lửa trong khuôn khổ vòng 28 giải ngoại hạng Anh vào rạng sáng thứ 7 ngày 2/3 trên sân nhà Emirates của Arsenal. Vậy Trận đấu này có thể xem ở đâu? Xem trực tiếp Arsenal với Manchester City ở kênh nào? Cùng Taimienphi.vn theo dõi trực tiếp trận đấu theo đường dẫn phía dưới đây nhé.
  • Quản lý kênh Youtube đã đăng ký
    Quản lý kênh Youtube đã đăng ký là việc làm rất cần thiết nếu như bạn muốn kiếm tiền trên đó. Khi quản lý được, việc giải quyết và khắc phục tình trạng Subscribe trở nên hiệu quả hơn, có thể truy cập
  • Cách khôi phục kênh YouTube bị xóa
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Có cách nào để khôi phục lại kênh Youtube bị xóa? Làm thế nào để lấy lại kênh Youtube bị xóa? Đó là những câu hỏi mà khá nhiều người dùng còn lăn tăn, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này.
  • Chọn trường đại học khối D
    Khối D nên học ngành nào? Khối D nên học ngành gì dễ xin việc, lương cao là một trong rất nhiều băn khoăn của các em học sinh, Quý phụ huynh trước mỗi kỳ thi xét tuyển đại học, cao đẳng. Nếu cũng
  • Khối D72, D73, D74, D75, D76, D77 gồm những môn nào?
    Cùng với các môn thi khối D01 truyền thống là Toán, Văn, Anh, hiện tại, các môn thi khối D đã được mở rộng với 80 khối thi và 17 môn thi mới. Để giúp các em học sinh nắm rõ các môn thi của khối D,
  • Code Ngôi Sao Giải Trí Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Con đường trở thành ngôi sao nổi tiếng phải trải qua nhiều gian nan vất vả, nhưng với bộ Code Ngôi Sao Giải Trí Funtap mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới thì điều đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều, Sau đây là hướng dẫn nhận và nhập Code game Ngôi Sao Giải Trí Funtap mới nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Bull TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red bull tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Red Bull TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HTVC 3/5 Xem truyền hình TP. HCM trên điện thoại
  • Tv Online Pro 5/5 Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm