download Red Hat Linux 9.0

Red Hat Linux

 9.0

Download Red Hat Linux - Bản phân phối Linux dùng trình cài đặt Anaconda

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/10/2019

Red Hat Linux là một trong những bản phân phối phổ biến nhất của hệ điều hành Linux, hiện được gọi là RHEL (Red Hat Enterprise Linux). Hệ điều hành được phân phối dưới dạng 6 ảnh CD ISO có thể ghi được vào CD trống và chỉ dùng để cài đặt trên ổ đĩa máy tính.


Red Hat Linux là hệ điều hành tiên phong dựa trên nhân Linux và sử dụng hệ quản trị gói chương trình RPM (Red Hat Package Manager hay RPM Package Manage).

Red Hat Linux 9 là phiên bản cuối cùng của bản phân phối Linux mã nguồn mở trước khi dự án được tách thành Fedora Linux miễn phí và Red Hat Enterprise Linux (RHEL) thương mại (phần mềm tính phí).

Arch Linux là cũng là một trong những bản phân phối hệ điều hành Linux được nhiều người yêu thích, cho phép người dùng tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, Arch Linux sở hữu nhiều tính năng ưu việt, trang bị cơ sở dữ liệu gói phần mềm riêng, tạo môi trường điện toán tối ưu cần thiết cho tất cả các tác vụ nhất định.

Những người quan tâm đến công nghệ chắc chắc đã biết đến sự kiện ra mắt chính thức của hệ điều hành Windows 11, theo đánh giá thì bản thân Windows 11 đã khá hoàn hảo, tuy nhiên, nhà phát hành vẫn không ngừng nâng cấp nó bằng các bản cập nhật, chẳng hạn Windows 11 21H2 là bản update Win 11 cải thiện hiệu suất và một số tính năng mới, bạn hãy cập nhật Windows 11 21H2 ngay để khám phá các điểm mới này.


Red Hat Linux
Download Red Hat Linux - Phần mềm Bản phân phối Linux dùng trình cài đặt Anaconda

Red Hat Linux được phân phối dưới dạng 6 ảnh CD ISO có thể ghi được vào CD trống và chỉ dùng để cài đặt hệ điều hành trên ổ đĩa máy tính.

Bản phân phối Red Hat Linux cung cấp các tùy chọn sửa lỗi hệ thống, tắt tính năng tìm kiếm phần cứng, kiểm tra tính toàn vẹn của phương tiện cài đặt, thêm driver, sử dụng độ phân giải màn hình khác, tìm hiểu thêm về cách tích hợp video card với Red Hat Linux cũng như thêm các thông số khởi động bổ sung từ menu khởi động.

Bạn có thể tham khảo thêm phiên bản Linux Royal LTS gồm bộ sưu tập rất nhiều ứng dụng hữu ích cần thiết cho việc sử dụng máy tính, bên cạnh đó Linux Royal LTS cũng mang đến các môi trường đồ họa để lựa chọn.

Những tính năng chính của hệ điều hành Red Hat Linux:

- Sử dụng hệ quản trị gói chương trình RPM

- Phân phối dưới dạng 6 ảnh CD ISO

- Tính năng sửa lỗi hệ thống

- Sử dụng trình cài đặt Anaconda


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Red Hat Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Hat Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red hat linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Linuxfx 2,7/5 Phiên bản Linux sử dụng Plasma và KDE
  • Kubuntu 2,7/5 Phiên bản Linux màn hình nền KDE4
  • Ubuntu MATEHệ điều hành Linux môi trường desktop MATE
  • BackBox LinuxBản phân phối Linux mã nguồn mở
  • Pear OSPhiên bản phân phối Linux
  • OSGeo LiveBản phân phối Linux tích hợp các ứng dụng không gian địa lý
  • Ubuntu BudgieHệ điều hành môi trường Budgie
  • LPS PublicBản phân phối Linux mã nguồn mở
  • Linux DeepinBản phân phối Linux dựa trên Debian
  • antiX MEPISBản phân phối Linux cho máy tính 32 bit
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm