download Reddit Web

Reddit

 Web

Download Reddit - Mạng xã hội chia sẻ tin tức, ảnh cho Mobile & PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/07/2023

Reddit là mạng xã hội và trang web phổ biến giúp chúng ta có thể kết nối với nhau, cập nhật các tin tức hot mới nhất hằng ngày. Không những thế sử dụng Reddit người dùng còn có thể đăng bài viết, video, trò chuyện cùng với bạn bè, người thân trên thế giới.


Reddit là mạng xã hội giống như Facebook, nơi người dùng có thể đưa ra các chủ đề được thảo luận xuất hiện dưới dạng hình ảnh hay nội dung liên quan. Chẳng hạn như tư vấn tình cảm, thời sự, chính trị, đội bóng yêu thích, kho ảnh Meme... Tất cả đều được cập nhật trong thời gian thực và được thảo luận sôi nổi đến từ nhiều cá nhân khác nhau.

tai reddit

Download Reddit - Ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới

Reddit là ứng dụng chính thức của mạng xã hội Reddit cho phép chúng ta cập nhật thông tin mới nhất bằng thiết bị di động cá nhân, thông qua Reddit bạn có thể khám phá các chủ đề thịnh hành trên thế giới, tin tức nổi bật, video clip phổ biến, truyện cười vui nhộn,... kết nối bạn với mọi người ở khắp nơi trên thế giới.

Với Reddit, người dùng có thể khám phá hàng nghìn subreddits đa dạng trên mọi lĩnh vực. Mỗi cộng đồng đều có những bài viết, hình ảnh và video từ thành viên, mang đến cái nhìn tổng quan hơn về chủ đề đang được quan tâm. Một trong những đặc trưng của Reddit đó chính là hệ thống upvote và downvote. Những bài viết được upvote nhiều sẽ xuất hiện ở phía trên trang chủ, trong khi bài viết downvote sẽ đi xuống. Điều này giúp tạo ra một sân chơi công bằng cho người dùng.

Tương tự Truth Social là mạng xã hội thuộc sở hữu của Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump phát triển, khá giống với Twitter. Hiện ứng dụng này đã mở cửa tại các kho ứng dụng nổi tiếng App Store & Google Play, người dùng có thể download, cập nhật thông tin sốt dẻo mà bạn quan tâm.

Bên cạnh đó, Reddit cho Android còn là cộng đồng riêng cho những ai yêu thích nhiếp ảnh, tin tức và muốn nói lên quan điểm chính mình về một đề tài hay chủ đề đang được quan tâm. Mạng xã hội này cung cấp kho ảnh gif động khổng lồ, được update thường xuyên với chất lượng từ Full HD cho đến 4K, phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.

download reddit

Tải Reddit - Mạng xã hội chia sẻ tin tức, ảnh cho mobile

Ngoài ra, Reddit cho iPhone còn là nơi để mọi người trao đổi bằng tiếng Việt với rất nhiều chủ để khác nhau. Cho dù bạn là người yêu phim, thích đi du lịch, có sở thích làm bánh, tập luyện giảm cân, quan tâm đến tình hình thế giới hay đơn giản là chuyện phiếm với các ngôi sao,... thì Reddit chắc chắn là ứng dụng hoàn hảo để bạn có thể chia sẻ ý tưởng tới hàng triệu người dùng, cùng bày tỏ quan điểm riêng trước dư luận xã hội.

Tại Việt Nam, Zalo cũng là mạng xã hội được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt Zalo không chỉ là nơi cập nhật thông tin, chia sẻ cảm xúc mà bạn còn có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí với bạn bè hay người thân của mình.

Nếu bạn là người thích xem các video ngắn bạn hãy tải TikTok hoặc TikTok Lite để xem những video được chia sẻ từ cộng đồng người dùng, hãy tải TikTok Lite rất thích hợp cho thiết bị có cấu hình yếu, phiên bản này cũng trang bị đầy đủ chức năng như bản TikTok tiêu chuẩn.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reddit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reddit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Twitter 5/5 Mạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức
  • Weibo 3/5 Ưng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm