download Redmek A Cho Android

Redmek A

 Cho Android

Download Redmek A - Ứng dụng giải đáp các môn học cho học sinh, sinh viên

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2021

Redmek A là ứng dụng hỏi đáp giúp bạn đặt các câu hỏi trong lĩnh vực giáo dục và kết nối với những người trả lời, Redmek A là lựa chọn hữu ích dành cho học sinh, sinh viên trong việc hỗ trợ giải đáp bài tập các môn học như: Toán, Vật Lý, Hóa học, Tiếng Anh...


Sử dụng Redmek A người dùng có thể dễ dàng đặt câu hỏi, mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, giá lời giải được người hỏi và người trả lời thống nhất rõ ràng. Bạn không gặp người trả lời nên không bị ngại (tuy vậy không hạn chế việc nhắn tin trao đổi qua ứng dụng).

redmek a

Tải Redmek A cho Android - Ứng dụng giải đáp giáo dục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Redmek A có thể hỏi nhiều câu cũng như nhiều chủ đề cùng 1 lúc. Hơn nữa, download và sử dụng ứng dụng, còn có nhiều phương thức thông minh giúp bạn không nhất thiết phải nạp tiền mà vẫn sử dụng mọi dịch vụ trong ứng dụng.

HocTot cũng là ứng dụng hướng dẫn giải bài tập các môn học được nhiều học sinh và thầy cô tin tưởng sử dụng, HocTot cung cấp kiến thức nhiều môn học khác nhau thuộc tất cả các khối học, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

redmek a 2

Download Redmek A cho iPhone - Ứng dụng giải đáp các môn học cho học sinh, sinh viên

Người dùng được đảm bảo về việc thanh toán cho lời giải. Chỉ thanh toán khi bạn đồng ý và luôn được quyền phản hồi cho hệ thống. Phương thức thanh toán trên Redmek A khá đơn giản và tương đối an toàn. Bạn sẽ nhận được email hóa đơn điện tử ngay sau khi câu hỏi hoàn thành. Tiện ích đảm bảo sự an toàn thông tin cá nhân cho bạn bằng cách cam kết trong điều khoản sử dụng.

Ngoài ra, nếu muốn nghe đài thông qua điện thoại của mình thì Radio Vietnam Online là ứng dụng bạn nên tải về và cài đặt, là ứng dụng nghe radio trực tuyến miễn phí, Radio Vietnam Online giúp khán thính giả trong và ngoài nước có thể nghe được các kênh của Đài tiếng nói Việt Nam và nhiều đài phát thanh địa phương.


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Redmek A được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redmek a là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Redmek A Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Giải Ngay 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập cho học sinh, phụ huynh
  • Giải Vật Lý 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm