download Redmine Outlook Addin  2.3.6

Redmine Outlook Addin

  2.3.6

Download Redmine Outlook Addin - Đồng bộ Redmine Outlook, truy cập file đính kèm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/03/2019

Redmine Outlook Addin là phần mở rộng tích hợp của Microsoft Outlook, hỗ trợ người dùng đồng bộ lịch, danh bạ, tác vụ, hay dự án cũng như truy cập nhanh tới các file đính kèm và email trong tài khoản Redmine. Redmine Outlook Addin dễ cấu hình với mọi phiên bản của Microsoft Outlook từ 2007, 2010, 2013 đến 2016.


Tính năng đồng bộ nhiều lịch trên một tài khoản của Redmine Outlook Addin không chỉ giúp bạn sắp xếp lịch hẹn, mà còn quản lý tác vụ, thời hạn, danh bạ và dữ liệu CRM trong MS Outlook. Mỗi đối tượng tương ứng với một profile riêng, đồng bộ một thư mục danh bạ hay lịch/tác vụ của MS Outlook theo thư mục từ xa của server CalDAV/CardDAV.

Với Redmine Outlook Addin, bạn cũng có thể gắn nhãn ưu tiên cho các tác vụ tương tự như các ứng dụng cùng loại khác, với thanh trượt tiện dụng cho phép nhà quản lý thông báo trạng thái hoàn thành dự án với các thành viên trong nhóm. Các dữ liệu Redmine khác như sự kiện trong lịch, email đến hay email nháp cũng được chia sẻ nhanh qua ứng dụng này.

Các tính năng chính của Redmine Outlook Addin:

- Đồng bộ tác vụ.

- Tạo và chỉnh sửa tác vụ.

- Tạo dự án.

- Biến email thành tác vụ và dự án.

- Gán thành viên.

- Upload và download file đính kèm.



Liên kết tải về - [31MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Redmine Outlook Addin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redmine outlook addin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Redmine Outlook Addin 2.3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm