download Redwood Mới nhất

Redwood

 Mới nhất

Download Redwood - Mẫu template đẹp cho thiết kế web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/07/2018

Redwood là mẫu Template đẹp dành cho các blogger với thiết kế theo phong cách cổ điển, gọn gàng và rất khoa học, Redwood giúp bạn nhanh chóng gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu template phù hợp với website, blog của mình? Hãy thử tải Redwood, đây là mẫu giao diện web được nhiều blogger yêu thích và sử dụng nhờ thiết kế đẹp mắt và dễ dàng tùy biến. Redwood hoạt động với tất cả các ứng dụng trình duyệt hiện nay.

redwood

Tải Redwood - Mẫu theme đẹp cho Wordpress

Mọi chi tiết trên Redwood đều toát lên vẻ cổ điển và trang trọng, từ thanh trượt, hộp quảng cáo cho đến rất nhiều tùy chọn màu sắc. Nó cung cấp các chức năng tùy chỉnh trực quan cho phép bạn thiết kế blog theo ý mình nhanh chóng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản. Còn nếu muốn tăng tốc độ cho Wordpress bạn có thể cài đặt các plugin tăng tốc WordPress đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI.

Kalium cũng là mẫu template được khá nhiều người dùng Wordpress sử dụng, cho phép bạn áp dụng làm website cho nhiều lĩnh vực, chỉ cần tải Kalium một lần bạn được sở hữu tới 15 mẫu template khác nhau.

redwood 2

Download Redwood - Mẫu template đẹp cho thiết kế web

Trường hợp các tính năng và tùy chọn thiết kế mà Redwood mang tới không đủ để đáp ứng sự sáng tạo của bạn thì hãy yên tâm khi biết rằng template mà bạn đang dùng sẽ được hỗ trợ bởi Solo Pine - một trong những dịch vụ khách hàng nổi tiếng nhất hiện nay.

Ngoài ra, nếu là một người dùng wordpress chuyên nghiệp chắc hẳn bạn sẽ cần tới In Category Order, đây là ứng dụng có khả năng thiết lập thứ tự bài đăng trên Wordpress, quản lý và thực hiện công việc dễ dàng hơn, In Category Order làm việc với mọi theme của Wordpress.

PowerPoint là một ứng dụng văn phòng trong bộ công cụ Microsoft Office có chức năng tạo slide thuyết trình được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên việc tạo slide này có thể mất nhiều công sức và thời gian, để tiết kiệm thời gian các bạn có thể tham khảo những mẫu Slide PowerPoint đẹp cho thuyết trình mà chúng tôi đã sưu tầm đc. Tải và sử dụng những mẫu Slide PowerPoint đẹp cho thuyết trình này chắc chắn sẽ làm cho bài báo cáo của mình ấn tượng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều đấy.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất chuẩn SEO
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp Theme WordPress miễn phí với chất lượng cao cung cấp cho Website một giao diện đẹp, chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi tạo Website. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng.
  • Cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WordPress cho phép người dùng tạo các blog và các trang web đơn giản mà không cần phải học các ngôn ngữ lập trình phức tạp. Để rút ngắn quá trình tạo và chỉnh sửa theme WordPress, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress qua cước bước đơn giản.
  • Cách tìm theme WordPress thu hút người dùng truy cập website
    Nếu muốn website của bạn tuân thủ các tiêu chuẩn web hiện tại và được tối ưu hóa để công cụ tìm kiếm của Google đánh giá thứ hạng cao. Để đạt được mục tiêu này, tất cả những gì bạn cần làm là lựa
  • Tổng hợp theme valentine cho win 7, win 8
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp theme valentine cho Win 7, Win 8. Bạn có thể chọn cho mình bộ giao diện đẹp mắt, hoặc tặng nửa kia vào ngày lễ kỷ niệm tình yêu.
  • 6 theme icon đẹp nhất cho Linux
    Một trong những giải pháp đơn giản để thay đổi màn hình desktop máy tính Linux của bạn là thay đổi theme icon. Thay vì suốt ngày phải làm việc với một giao diện đơn giản, các icon (biểu tượng) không
  • Hướng dẫn lưu theme để chia sẻ trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trên Windows 10 mỗi khi thay đổi một theme mới, nếu bạn thấy đẹp thì hoàn toàn có thể lưu theme để chia sẻ trên Windows 10 cho bạn bè mình biết và sử dụng. Đây là tính năng vô cùng độc đáo nhưng không phải
  • Hướng dẫn cài theme cho Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theme là công cụ khá phổ biến mà bất cứ người sử dụng Windows nào cũng dùng đến. Việc làm đẹp cho giao diện trong Windows không chỉ khiến bạn có hứng thú với công việc hơn mà còn thể hiện cá tính của mình thông qua những bức ảnh nền. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài theme cho Windows 7.
  • Cách tải và thay đổi theme trên Galaxy Note 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bản thân giao diện Galaxy Note 9 đã rất đẹp nhưng vẫn cho phép người dùng tải và thay đổi theme Galaxy Note 9 một cách thoải mái, người dùng có thể lựa chọn tải theme có phí hoặc miễn phí và thay đổi theme Galaxy Note 9 bất cứ lúc nào mình muốn.
  • Cách thay đổi theme trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thay đổi theme trong PowerPoint sẽ giúp bài thuyết trình có màu sắc và chắc chắn sẽ được đánh giá cao, thay vì việc bài trình chiếu chỉ có lựa chọn một kiểu theme áp dụng cho nhiều slide với nhiều nội dung khác nhau sẽ khiến bài thuyết trình thiếu tính đa dạng, không sinh động, dễ gây cảm giác nhàm chán và thiếu tính chuyên nghiệp.
  • Cài theme cho Cốc Cốc như thế nào?
    Hình nền Cốc Cốc hiện nay của tôi trông khá đơn điệu và không đẹp cho lắm, Taimienphi.vn có cách nào giúp tôi đổi hình nền Cốc Cốc, hay cài theme cho Cốc Cốc đẹp hơn được không? Tôi cảm ơn nhiều.
  • Hướng dẫn thay đổi hình nền Gmail trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hòm thư Gmail hỗ trợ rất nhiều hình nền đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, vì vậy người dùng có thể thay đổi hình nền Gmail có sẵn hoặc sử dụng hình ảnh của mình để tải lên Google Photos.
  • Kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dark Theme làm một chế độ có mặt trên Firefox Quantum hiện tại, đây là một trong những theme được cài đặt sẵn cho người dùng để có thể kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum bất cứ khi nào.
  • Cài theme cho Windows 10
    Bạn đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính của mình bao giờ chưa? bạn đang băn khoăn không biết cách cài, thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Redwood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redwood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Redwood Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeTheme 3/5 Mẫu theme đa chức năng để thiết kế trang web bằng Wordpress
  • Kalium 3/5 Mẫu template Wordpress có thể dùng cho nhiều website khác nhau
  • EnfoldMẫu template đẹp và độc đáo cho Wordpress
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm