download RefreshLock 2.21

RefreshLock

 2.21

Download RefreshLock - Thay đổi độ phân giải màn hình

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/08/2017

RefreshLock giúp bạn thay đổi độ phân giải màn hình cũng như thiết lập lại tỷ lệ phân giải mà không cần sử dụng đến các trình điều khiển chuyên dụng. Bên cạnh đó, phần mềm RefreshLock còn hỗ trợ các tính năng khác như khóa PC và bật màn hình chờ cùng biểu tượng ứng dụng hiển thị trên khay hệ thống.


Đôi khi trải nghiệm game sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi màn hình máy tính có tần suất hiển thị thấp. Để xử lý vấn đề này, bạn nên chọn cách nâng cấp máy PC nhằm đáp ứng các yêu cầu trong từng game cụ thể, tuy nhiên cách làm này chỉ phù hợp nếu túi tiền của bạn rủng rỉnh, và không phải ai cũng có điều kiện để nâng cấp máy PC như vậy.

Nâng cấp ảo tiết kiệm chi phí


Chính vì vậy, các nhà cung cấp đã đưa ra một biện pháp thay thế hiệu quả - sử dụng phần mềm RefreshLock. RefreshLock là ứng dụng gọn nhẹ, có khả năng tăng các tần suất hiển thị màn hình khi người dùng nhấn một vài nút bấm chuyên dụng. Có nhiều cách để bạn thay đổi độ phân giải màn hình máy tính tuy nhiên đây là giải pháp phần mềm hiệu quả được khuyên dụng cho bạn, với khả năng thay đổi độ phân giải màn hình nhanh chóng, hiệu quả.

download refreshlock

Thông thường, các màn hình đều có khả năng phân phối tần suất cao, nhưng trong một số trường hợp, chúng không thể thực hiện đúng chức năng mà người dùng muốn sử dụng. Ngoài ra, chơi game trên các màn hình có độ phân giải thấp cũng rất ảnh hưởng đến thị lực. Dù với nguyên nhân nào, RefreshLock thực sự là hữu dụng khi bạn cần tần suất hiển thị cao hơn.

Giao diện trực quan và đơn giản


RefreshLock sở hữu giao diện làm việc chuẩn, không có các cài đặt hay tùy chọn phức tạp mà vẫn giữ các chức năng hoạt động ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Chỉ với một cú click chuột đơn giản, bạn đã chọn được chế độ màn hình phù hợp cho chính mình.

Ngoài ra, RefreshLock còn hỗ trợ tính năng thay đổi tần suất từ mức thấp nhất lên mức cao nhất mà không ảnh hưởng hay làm giảm khả năng thực thi của máy tính. Bộ định thời cài đặt lại (reset timer) tích hợp trong RefreshLock tự động ngắt chế độ hoạt động khi người dùng không xác nhận thay đổi tần suất hiện tại.

Desktop Lighter cũng là phần mềm có chức năng tương tự, thay đổi độ tương phản trên cả màn hình máy tính bàn và laptop, đặc biệt Desktop Lighter có thể sử dụng thanh trượt để kéo điều chỉnh độ sáng tối vừa phải hoặc có thể sử dụng tổ hợp phím tắt được tích hợp sẵn

Ít hao tốn tài nguyên hệ thống


RefreshLock còn có một lợi thế khác nữa, đó là khả năng khóa máy PC và kích hoạt màn hình chờ, và hoàn toàn không bắt bạn phải truy cập các cửa sổ, trình đơn hay bảng điều khiển nào khác.

Xét về tài nguyên bộ nhớ, RefreshLock thực sự rất đáng chú ý, bởi dù chỉ là một ứng dụng nhỏ nhưng RefreshLock đã tỏ ra vô cùng hữu ích với khả năng chạy trên các chương trình nền và biểu tượng ứng dụng xuất hiện trên khay hệ thống.

Ngoài ra, Adjust Laptop Brightness cũng là phần mềm chỉnh độ sáng màn hình khá thú vị cho phép kết hợp với các tổ hợp phím nóng để bạn thực hiện điều chỉnh độ sáng tiện lợi hơn, với Adjust Laptop Brightness bạn có thể tự bảo vệ cho đôi mắt của mình khi làm việc lâu với máy tính.

Kết luận


RefreshLock xứng đáng là ứng dụng lý tưởng cần cài đặt cho máy tính, đặc biệt là những máy tính thường được sử dụng để chơi game. Phần mềm RefreshLock hoàn toàn không ảnh hưởng đến máy tính và lại chiếm dụng rất ít tài nguyên hệ thống, giúp cải thiện đáng kể những trải nghiệm ảo của người dùng.

Các tính năng chính của RefreshLock:


- Thay đổi độ phân giải màn hình.
- Thiết lập lại tỷ lệ phân giải.
- Nâng cấp ảo tiết kiệm chi phí.
- Giao diện trực quan và đơn giản.
- Tích hợp bộ định thời cài đặt lại.
- Ít hao tốn tài nguyên hệ thống.
- Hỗ trợ khả năng khóa PC và bật màn hình chờ.


Liên kết tải về - [189 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi độ phân giải màn hình máy tính Windows 10, 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Độ phân giải màn hình chỉ độ rõ của văn bản và hình ảnh được hiển thị trên màn hình của bạn. Nếu đổi độ phân giải màn hình máy tính cao như 1600 x 1200 pixel thì các mục sẽ hiện rõ hơn trên máy tính của bạn. Nhưng do mỗi màn hình máy tính đều có độ phân giải khác nhau vậy làm thế nào để thiết lập, đổi độ phân giải màn hình máy tính sao cho phù hợp nhất thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Cách thay đổi độ phân giải màn hình Galaxy S8, S8 Plus
    Trên các thiết bị Samsung Galaxy S8, S8 Plus đã được tích hợp một tính năng cực kỳ mới khi cho phép người dùng tự ý đổi độ phân giải màn hình S8, S8 Plus theo sở thích của mình nhằm tối ưu hóa thời
  • Thiết lập độ phân giải màn hình khác nhau cho các tài khoản với Carroll
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để thiết lập độ phân giải cho màn hình máy tính thì sau khi bạn thiết lập xong cho một User trong hệ thống Windows thì tất cả các User khác cũng áp dụng theo phần cài đặt này. Chính điều này làm bạn thấy nhàm chán và không thích hợp cho các trường hợp cụ thể. Nhưng với công cụ Carroll thì có thể giúp bạn thiết lập độ phân giải màn hình khác nhau cho các tài khoản.
  • Chọn kích thước khung hình quay video trong OBS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kích thước cửa sổ màn hình khi quay video màn hình bằng Open Broadcaster là một yếu tố quan trọng quyết định khung hình, chất lượng video có thể thu được, chính vì vậy việc biết cách tùy chỉnh kích thước cửa sổ khi quay màn phát trực tiếp bằng OBS là điều hết sức cần thiết. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chọn kích thước quay video OBS.
  • Cách đổi độ phân giải của Bluestacks trên pc, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thay đổi độ phân giải của BlueStacks trên Windows sẽ giúp cho người dùng có được những tùy chọn thích hợp hơn trong quá trình sử dụng. Giả dụ nếu máy tính cũ thì bạn có thể chọn độ phân giải thấp, trong khi nếu máy tính cấu hình cao thì bạn có thể thiết lập độ phân giải ở mức tốt nhất.
  • Mẹo hay tùy chỉnh màn hình Windows 10
    Màn hình máy tính Windows 10 của bạn trông xấu mù, màu sắc màn hình nhợt nhạt hơn, biểu tượng màn hình quá nhỏ hoặc quá to, .... Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do độ phân giải màn hình.
  • Sửa lỗi màn hình bị co vuông trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đa phần các màn hình hiện nay sử dụng Windows 7 hay Windows 10 đều hỗ trợ đô phân giải HD 16:9 trở lên hay còn gọi là màn hình ngang thay vì màn hình vuông 4:3 như trước và lỗi màn hình bị co vuông thường xảy ra với các thiết bị màn hình ngang, điều này gây sự khó chịu cho người dung khi có 2 viền đen ngay cạnh. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn sửa lỗi màn hình bị co vuông này.
  • Chỉnh độ phân giải màn hình máy tính Win 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn nên thay đổi, tùy chỉnh độ phân giải màn hình Windows 10 để có hình ảnh sắc nét, rõ rệt hơn khi sử dụng máy tính. Hay có những trò chơi yêu cầu độ phân giải thích hợp thì bạn cũng nên thay đổi để có thể trải nghiệm trò chơi đó.
  • Top phần mềm thay đổi màn hình đăng nhập độc đáo
    Các công cụ hỗ trợ mặc định không cho phép Windows thay đổi màn hình đăng nhập. Nếu muốn tùy biến bạn phải thay đổi giá trị Registry rất mất thời gian. Để giải quyết vấn đề kể trên chúng tôi sẽ giới
  • Thay đổi Screensaver trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Screensaver là trình trang trí cho màn hình Desktop của bạn. Một tính năng khá thú vị mà Windows hỗ trợ. Bạn có thể để Screensaver là một hình ảnh đẹp, ảnh động thậm chí là chế độ văn bản tên bạn ở chế độ 3D. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi Screensaver trên Windows 8.
  • Thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cấu hình BlueStacks 3 với các thông số về độ phân giải, kích thưc màn hình, CPU ... giúp bạn trải nghiệm các ứng dụng android trên máy tính một cách tốt nhất, cùng bắt đầu thiết lập cài đặt cấu hình giả lập android BlueStacks 3 với chúng tôi.

  • 3 Cách điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính Windows 11
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giống như trên các phiên bản Windows khác, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính Windows 11 chỉ với một vài thao tác và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 3 cách đơn giản nhất để tăng/giảm độ sáng màn hình.
  • Top những ứng dụng thay đổi màn hình khóa cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những ứng dụng thay đổi màn hình khóa giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở lên tiện lợi, hấp dẫn hơn sau một thời gian dài sử dụng, bên cạnh khả năng thay đổi màn hình khóa, những ứng dụng này còn cung cấp những tính năng thú vị giúp bạn khai thác tối đa khả năng của điện thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RefreshLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat refreshlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm