download RegDelNull 1.11

RegDelNull

 1.11

Download RegDelNull - Tìm và xóa các key Registry

Thu Hà  cập nhật: 09/04/2018

RegDelNull là tiện ích dòng lệnh tìm kiếm và cho phép người dùng xóa các key Registry chứa các ký tự rỗng và những key Registry không cho phép xóa bằng các công cụ chỉnh sửa Registry. Lưu ý rằng việc xóa các key Registry có thể khiến các ứng dụng liên kết với chúng không hoạt động.


Trong Windows Registry, các key registry thường được so sánh để định danh file. Mỗi key tương tự với một thư mục. Các key có thể tồn tại dưới các key khác và được gọi là các key phụ. RegDelNull được thiết kế với tính năng chính là hỗ trợ người dùng quản lý các sự cố liên quan đến key registry, và tập trung chính vào tính năng xóa key chứa ký tự rỗng.

Free Window Registry Repair cũng là phần mềm tối ưu Registry, xóa các key Registry không cần thiết để thiết lập lại sự ổn định cũng như tăng tốc độ hoạt động của máy tính, ngoài ra Free Window Registry Repair còn trợ giúp tự động sao lưu Registry, với các tùy chọn để khôi phục lại chúng khi cần thiết.

Khi các ký tự rỗng xuất hiện trong key registry, chúng thường có khuynh hướng thực hiện sai chức năng. Các key rỗng này không hề dễ xóa; chính vì vậy, bạn sẽ cần đến các ứng dụng như RegDelNull. RegDelNull được xem như phiên bản nâng cấp của trình biên tập key registry chuẩn.

Phần mềm Eusing Free Registry Cleaner với khả năng làm sạch, tối ưu và sửa lỗi Registry hiệu quả cũng được nhiều người sử dụng, Eusing Free Registry Cleaner còn sao chép các hoạt động sao lưu trước đó, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi, ngoài ra, Eusing Free Registry Cleaner còn giúp bạn phát hiện những khóa Registry không phù hợp để có biện pháp tùy chỉnh kịp thời.

Các tính năng chính của RegDelNull:

- Tìm kiếm và xóa các key registry chứa ký tự rỗng.

- Xóa các key registry không cho phép xóa.



Liên kết tải về - [43 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RegDelNull được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat regdelnull là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm