download Reginout  5.0.0.2

Reginout

  5.0.0.2

Download Reginout - Quét, sửa lỗi và tối ưu hệ thống

Thu Hà  cập nhật: 16/11/2018

Reginout điển hình cho các ứng dụng tinh chỉnh và tối ưu hệ thống Windows nhờ cung cấp hàng loạt các tính năng hữu ích như quét và sửa lỗi hệ thống, chống phân mảnh registry Windows và quản lý các nguồn tài nguyên trong máy tính. Module "Game Boost" tích hợp của Reginout hỗ trợ quản lý tài nguyên của thiết bị, tập trung vào RAM và bộ xử lý khi bạn chơi game, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn.


Tiện ích "System Scan" tích hợp trong Reginout cho phép bạn kiểm tra toàn bộ hệ thống máy tính và tìm kiếm các lỗi registry của Windows, các file rác, kiểm soát lỗi ảnh hưởng đến tốc độ làm việc của hệ thống, v.v. Reginout nổi bật với tính năng tùy chỉnh chế độ quét dữ liệu, nhờ thế bạn dễ dàng tập trung vào các loại dữ liệu quét nhất định, thay vì quét tất cả các file, chỉ qua vài thao tác click chuột đơn giản.

Windows Repair cũng là phần mềm sửa lỗi và tinh chỉnh hệ thống windows đã được nhiều người biết đến và sử dụng, Windows Repair sẽ tiến hành quét sâu tất cả các thành phần windows và phát hiện các vấn đề về ổ cứng, Registry, tường lửa...giúp bạn xử lý kịp thời để giúp máy tính hoạt động tốt hơn.

Nếu muốn tăng tốc độ cho hệ thống hơn nữa, bạn nên chọn tác vụ chống phân mảnh registry Windows của Reginout để xóa các dữ liệu trùng lặp và khôi phục thứ tự của các mục bị đặt sai vị trí, chắc chắn sau đó, máy tính của bạn sẽ được cải thiện hiệu suất đáng kể.

Nằm trong nhóm phần mềm tối ưu hệ điều hành, không thể không nhắc đến Glary Utilities đã và đang được nhiều người sử dụng với hệ thống các tính năng phong phú, Glary Utilities là công cụ giúp sữa chữa, tối ưu và tăng tốc cho máy tính rất hiệu quả bằng cách giúp bạn xóa bỏ các tập tin, thư mục rỗng, shortcut, các file trùng lặp, phân mảnh máy tính...

Các tính năng chính của Reginout:

- Tinh chỉnh, tối ưu hệ thống Windows.

- Chống phân mảnh registry.

- Sửa lỗi hệ thống.



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reginout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reginout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm