download Registry Cleaner Free 2.5.0.8

Registry Cleaner Free

 2.5.0.8

Download Registry Cleaner Free - Ứng dụng dọn dẹp, tối ưu hệ thống

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Registry Cleaner Free là ứng dụng rất cần thiết cho hệ thống của bạn với các chức năng sửa lỗi cũng như tối ưu thư mục registry để đảm bảo máy tính của bạn luôn hoạt động với trạng thái tốt nhất. Phần mềm này còn có khả năng sao lưu và phục hồi registry, làm sạch theo lịch trình có sẵn và nhiều tùy chọn cho người dùng chuyên nghiệp.


Registry Cleaner Free giúp bạn phát hiện cũng như khắc phục các lỗi registry để tăng cường hiệu suất máy tính. Ứng dụng này sẽ giúp bạn chống phân mảnh thư mục này, giúp máy tính chạy nhanh và ổn định hơn. Tương tự trên máy tính có phần mềm Eusing Free Registry Cleaner cũng có các chức năng tương tự. Bạn hãy tải về Eusing Free Registry Cleaner để thử nghiệm và so sánh với công cụ trên.

 

download registry cleaner free



Registry Cleaner Free sẽ tạo ra một bản sao lưu registry đối với các file bị xóa và có thể phục hồi lại dễ dàng nếu hệ thống xảy ra lỗi. Ứng dụng này giúp làm sạch registry tự động theo lịch trình mà bạn sắp đặt, tối ưu và tăng tốc cho hệ thống, cải thiện tốc độ Internet. Nói đến chức năng làm sạch, chắc chắn nhiều người đã biết đến CCleaner là công cụ nổi tiếng trong việc làm sạch và tối ưu hệ thống. Đặc biệt CCleaner còn cung cấp nhiều tùy chọn để làm sạch lịch sử duyệt web.

Registry Cleaner Free cho phép bạn lựa chọn nhiều chế độ quét như quét bình thường, quét an toàn hoặc quét sâu, đồng thời tùy chỉnh khu vực registry muốn quét. Bạn có thể tham khảo thêm chương trình dọn dẹp mang tên Enter the Internet Registry hiện cũng đang được nhiều người sử dụng. Tải về Enter the Internet Registry ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Registry Cleaner Free:

- Khắc phục lỗi registry và chống phân mảnh
- Sao lưu và phục hồi Registry
- Làm sạch egistry tự động theo lịch trình
- Nhiều tùy chọn làm sạch máy tính
- Tăng tốc máy tính và internet


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Registry Cleaner Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat registry cleaner free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Registry Cleaner Free 2.5.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm