download Registry First Aid  11.3.1 build 2618

Registry First Aid

  11.3.1 build 2618

Download Registry First Aid - Sửa chữa, khôi phục registry

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2022

Registry First Aid giúp hệ thống của bạn hoạt động ổn định hơn bằng cách dọn dẹp, sửa chữa tối ưu các Registry. Registry First Aid sẽ quét, tìm kiếm, và sửa chữa kỹ càng các tập tin hệ thống các Regedit, Chương trình cung cấp tính năng tùy theo trình độ của người dùng với tốc độ làm việc nhanh chóng chương trình sẽ làm bạn hài lòng.


Registry là phần quan trọng ghi lại tất cả những hoạt động xảy ra trên hệ thống máy tính, do đó sau một thời gian dài sử dụng registry quá tải sẽ dẫn đến một số lỗi cho hệ thống máy tính, gây nên tình trạng treo máy tính, hệ thống không thể hoạt động được bình thường, sửa chữa và khôi phục registry thường xuyên giúp máy tính của bạn luôn hoạt động ổn định, tránh gặp các lỗi và tăng tốc hoạt động cho máy tính. Một trong những phần mềm sửa chữa registry tốt hiện nay đó là Registry First Aid với khả năng sửa chữa registry đem lại hiệu suất hoạt động cao cho máy tính


Registry First Aid
Download Registry First Aid - Phần mềm Sửa chữa, khôi phục registry

 

Sau khi cài đặt Registry First Aid vào máy tính chương trình sẽ tự khởi động với giao diện khá đơn giản phần mềm cho phép người dùng lựa chọn một trong 2 mục là Check the Registry for Errors tức là tìm kiếm các lỗi registry trên máy tính và mục Automatically create full registry backup là tự động tìm kiếm và sửa chữa các registry bị lỗi

Registry First Aid có khả năng sao lưu registry và hệ thống do đó trước khi thực hiện sửa chữa registry phần mềm sẽ tự động sao lưu registry trước khi chúng bị lỗi, sau khi phát hiện có lỗi ngoài việc sửa chữa phần mềm sẽ tự động khôi phục lại registry trước đó, trả lại hệ thống máy tính nguyên vẹn không có lỗi khi sử dụng.

tai registry first aid

Tải Registry First Aid - Phần mềm hỗ trợ sửa lỗi registry trong máy tính

Registry First Aid là một trong những công cụ sửa chữa registry đầu tiên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ máy tính, cung cấp cho máy tính của bạn đạt hiệu suất tối ưu, với thuật toán tìm kiếm bằng công nghệ cao tìm ra tất cả các lỗi mà máy tính đang gặp phải và sữa chữa chúng.

Giao diện của Registry First Aid khá đơn giản, đối với những ai tiếp xúc ban đầu với phần mềm cũng có thể thực hiện sử dụng chúng, với việc thể hiện tình trạng registry bằng các màu như xanh lá cây, màu vàng và màu đỏ cho phép người dùng có thể biết được tình trạng máy tính hiện tại.

Phần mềm Registry First Aid hỗ trợ người dùng sửa lỗi registry, đây cũng là tính năng mà RegClean Pro làm khá tốt trong thời gian gần đây. Phần mềm RegClean Pro mang tới cho người dùng các tính năng tốt nhất để bạn dọn dẹp và sửa lỗi Registry trong máy tính.

Simnet Registry Repair cũng rất xứng đáng để có mặt trong hệ thống các phần mềm cần thiết. Với tốc độ nổi trội cùng với nhiều tính năng hữu hiệu, phần mềm Simnet Registry Repair luôn hỗ trợ người dùng sửa lỗi registry một cách tốt nhất.

Những tính năng chính của Registry First Aid:

- Sửa chữa, khôi phục registry trên máy tính

- Nâng cao hiệu suất hoạt động máy tính

- Giao diện thân thiện dễ sử dụng

- Tự động tìm kiếm và sửa chữa registry


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Registry First Aid - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Registry First Aid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat registry first aid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Registry First Aid 11.3.1 build 2618


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm