download RegSeeker Portable 4.0 build 364017

RegSeeker Portable

 4.0 build 364017

Download RegSeeker Portable - Dọn dẹp, tối ưu registry Windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2017

RegSeeker Portable tìm kiếm và dọn dẹp các registry Windows, quản lý các ứng dụng được cài đặt và dịch vụ đang chạy, xóa các tập tin không sử dụng và áp dụng các tweak cho hệ thống. Nói cách khác, RegSeeker Portable giúp bạn xử lý các lỗi liên quan đến Windows Registry, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động mượt mà với hiệu suất tối đa.


RegSeeker Portable là một trong những phần mềm đồng hành không thể thiếu cho hệ điều hành Windows, tích hợp một chương trình dọn dẹp registry mạnh mẽ và hiển thị nhiều thông tin hữu ích như các entry khởi động cùng với hệ thống, các tập tin index.dat, các ứng dụng được cài đặt, trình điều khiển, tập tin rác, phần mở rộng trình duyệt, v.v.


RegSeeker Portable
Download RegSeeker Portable - Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu registry Windows

Để sửa các lỗi Registry có lẽ không có lựa chọn nào phù hợp hơn Registry Repair Pro với khả năng tìm kiếm các lỗi cơ bản trên Registry, quét Registry theo định kỳ, ngoài ra Registry Repair Pro còn hỗ trợ chống phân mảnh cho Registry.

Tải RegSeeker Portable giúp bạn tìm kiếm mọi dữ liệu trong registry, xuất hay xóa các kết quả tìm kiếm hoặc mở các dữ liệu đó trong registry. Ngoài ra, RegSeeker Portable còn cung cấp nhiều tweak tối ưu hóa hệ điều hành Windows với công cụ tập tin hỗ trợ tính năng tìm kiếm các tập tin trùng lặp, các shortcut lỗi, v.v.

Eusing Free Registry Cleaner cũng là lựa chọn tốt để sửa lỗi Registry, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi, ngoài ra, Eusing Free Registry Cleaner còn giúp bạn phát hiện những khóa Registry không phù hợp để có biện pháp tùy chỉnh kịp thời.

Các tính năng chính của RegSeeker Portable:

- Tìm kiếm và dọn dẹp registry Windows.

- Quản lý ứng dụng và dịch vụ đang chạy.

- Xóa tập tin không sử dụng.

- Tối ưu hóa hệ thống.

- Tìm kiếm tập tin trùng lặp, shortcut lỗi.



Liên kết tải về - [1013 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RegSeeker Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RegSeeker Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat regseeker portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RegSeeker Portable 4.0 build 364017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm