download RememBear  1.4.2.0

RememBear

  1.4.2.0

Download RememBear - Quản lý mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/06/2019

RememBear là ứng dụng quản lý dữ liệu đăng nhập và thông tin thẻ tín dụng qua giao diện hiện đại, cho phép bạn truy cập nhanh dữ liệu cả trên các thiết bị di động. Tương tự như các ứng dụng khác, RememBear ghi nhớ mật khẩu và tự động tạo form cho các tài khoản được lưu.


Vai trò của những ứng dụng như RememBear ngày càng được đánh giá cao khi hầu hết các chương trình, dịch vụ trực tuyến hay ngoại tuyến ngày nay đều yêu cầu tạo tài khoản và mật khẩu bảo vệ. Nhằm hỗ trợ người dùng tối đa, ứng dụng cung cấp các tùy chọn nhập dữ liệu từ Chrome, 1Password hoặc LastPass, cho phép thêm entry không giới hạn và nhóm chúng theo các mục riêng, trong đó 1Password cũng là ứng dụng quản lý mật khẩu được nhiều người sử dụng, làm việc trên cả nền tảng Windows và Mac.


RememBear
Download RememBear - Phần mềm Quản lý mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng

Tài khoản RememBear được gán với nhiều thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng đến máy tính. Bạn chỉ cần cung cấp một khóa thiết bị mới, duy nhất liên kết với tài khoản. RememBear sẽ tự động đồng bộ các entry trong kho lưu trữ mật khẩu trên tất cả các thiết bị có liên kết, qua đó, giúp bạn truy cập các thông tin đăng nhập nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Password Genie giúp quản lý các loại mật khẩu và các thông tin quan trọng từ ngân hàng, tín dụng, ưu điểm của Password Genie là khả năng tạo ra các loại mật khẩu với các chuỗi ký tự khác nhau, đồng thời mã hóa chúng bằng những thuật toán an toàn.

Các tính năng chính của RememBear:

- Quản lý dữ liệu đăng nhập và thông tin thẻ tín dụng.

- Tự động đồng bộ mật khẩu.

- Nhập dữ liệu từ Chrome, 1Password hoặc LastPass.



Liên kết tải về - [37.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RememBear - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RememBear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remembear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm