download RemindMe  3.1.10

RemindMe

  3.1.10

Download RemindMe - Ghi chú, nhắc nhở công việc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/09/2021

RemindMe là tiện ích chạy trên khay hệ thống, dành cho những ai cần khai thác một công cụ nhắc nhở công việc cơ bản để theo dõi mọi công việc thường ngày cùng lịch hẹn quan trọng. Ưu điểm của RemindMe là cho phép bạn thiết lập nhiều lời nhắc và tạo thời khóa biểu phức tạp.


Khi tạo lời nhắc với RemindMe, bạn cần nhập các thông tin như thời gian hiển thị thông báo và đặt chế độ nhắc lại hoặc không. Ngoài ra, tính năng tải file audio cũng được hỗ trợ nếu bạn thích RemindMe gửi thông báo âm thanh bằng các ca khúc hay đoạn nhạc yêu thích.

Wise Reminder cũng là ứng dụng có chức năng tương tự với khả năng tạo ghi chú, nhắc việc hằng ngày khá hiệu quả, hỗ trợ bạn thực hiện công việc đầy đủ và đúng lịch trình, bên cạnh đó Wise Reminder còn cho phép lựa chọn âm thanh báo việc theo sở thích.

RemindMe có khả năng hoạt động nổi trên các cửa sổ khác hoặc thu nhỏ về khay hệ thống tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Sau khi hiển thị, bạn có thể đặt chế độ hoãn nhắc công việc nếu không thể bỏ ngang công việc đang xử lý.

Nếu bạn là người có trí nhớ không được tốt và thường xuyên quên những sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật thì ứng dụng Birthday Reminder sẽ là người bạn đồng hành nhắc nhở cho bạn khi đến những ngày này, Birthday Reminder sẽ sao lưu danh sách ngày sinh nhật, chỉnh sửa các dữ liệu được nhập dễ dàng.

Các tính năng chính của RemindMe:

- Nhắc nhở công việc.

- Tạo thời khóa biểu phức tạp.

- Cài đặt đồng thời nhiều lời nhắc.



Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RemindMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remindme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PNotes 3/5 Ghi chú, nhắc nhở công việc
  • Work Scheduler 3/5 Ghi chú, nhắc nhở công việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm