download Remixlive  2.0.3

Remixlive

  2.0.3

Download Remixlive - Mix nhạc với nhiều hiệu ứng sinh động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/04/2019

Remixlive là ứng dụng mix nhạc chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho các chương trình biểu diễn trực tiếp. Tích hợp một trình mix nhạc cùng nhiều hiệu ứng âm thanh vượt trội, Remixlive đã chứng minh được mọi ưu thế của mình khi liên kết với thiết bị điều chỉnh âm thanh MIDI.


Remixlive tích hợp hàng loạt sample cho project của bạn, với các tùy chọn phong phú từ thể loại như nhạc điện tử hay nhạc kết hợp trống và bass đến nhạc điện tử dubstep, hip-hop và trap. Qua menu "File", bạn dễ dàng nhập các pack và các sample để bắt đầu mix nhạc.

Để ghép nối các video, bạn có thể sử dụng Boilsoft Video Joiner để tập hợp nhiều video lại trong một file duy nhất, với khả năng kiểm soát các thiết lập thông số cho đầu ra như bitrate, âm lượng, cách chạy Video... Boilsoft Video Joiner cũng cho phép xem trước và lựa chọn định dạng đầu ra cho video đầu ra.

Remixlive có nhiều tính năng giúp bạn nâng cao chất lượng cho bản mix cùng hàng loạt hiệu ứng âm thanh như hiệu ứng "jet-up", "freezer", "low phaser", "infinite delay", v.v. Tính năng tự động mix nhạc cũng được hỗ trợ - tính năng này thường được sử dụng khi bạn không thường trực bên máy tính để xử lý các thao tác cần thiết.

Ngoài ra, Remixlive còn nhiều tùy chọn thay đổi chất lượng âm thanh khác, góp phần nâng cao trải nghiệm mix nhạc của bạn, cũng như cho phép bạn chia sẻ file nhạc lên YouTube trong thời gian thực hoặc ghi lại phiên làm việc và lưu file vào thư mục bất kỳ theo các định dạng âm thanh WAV, AIFF, OGG, FLAC hoặc AAC.

Cắt nhạc cũng là một công việc thường được nhiều người thực hiện khi cần chia nhỏ các file nhạc có dung lượng lớn, bạn có thể sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc dễ dàng hơn, không ảnh hưởng đến chất lượng file nhạc, bên cạnh đó MP3 Cut còn hỗ tợ các phương pháp kéo thả, quản lý các file nhạc được cắt dễ dàng.

Các tính năng chính của Remixlive:

- Tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh.

- Hỗ trợ thiết bị điều chỉnh âm thanh MIDI.

- Chia sẻ file nhạc lên YouTube.

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.



Liên kết tải về - [192 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remixlive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remixlive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3D DJ 3/5 Trộn nhạc, tạo nhạc DJ
  • Virtual DJ 5/5 Mix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc DJ ấn tượng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm