download Remo Duplicate Photos Remove cho Android

Remo Duplicate Photos Remove

 cho Android

Download Remo Duplicate Photos Remove - Tìm và loại bỏ file ảnh trùng lặp, gần giống nhau

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2018

Remo Duplicate Photos Remove là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và xóa các file ảnh trùng lặp trên thiết bị di động, Remo Duplicate Photos Remove giúp quét và xác định vị trí các ảnh copy sau khi được chụp và tìm cách loại bỏ chúng để tiết kiệm bộ nhớ.



Remo Duplicate Photos Remove cho Android sử dụng thuật toán De-Dupe thông minh có thể quét và hiển thị các file ảnh trùng lặp trong bộ sưu tập ảnh. Tiếp đến là cung cấp các tiện ích để xóa chúng. Và bạn cũng hoàn toàn yên tâm rằng ứng dụng sẽ không xóa nhầm cả ảnh gốc bởi nó vẫn giữ lại một bản sao ngay cả khi bạn lựa chọn xóa toàn bộ.

remo duplicate photos remove

 

Tải Remo Duplicate Photos Remove - Ứng dụng xóa ảnh trùng lặp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ưu điểm của ứng dụng xóa ảnh trùng lặp Remo Duplicate Photos Remove cho iPhone có thể nhận biết được những bức ảnh gần giống nhau mà không phải tương tự, chẳng hạn như ảnh chụp cùng một phông nền nhưng hướng nghiêng khác nhau. Sau khi quét, các bức ảnh lưu vào một ví trí có thể dễ dàng xem và so sánh với ảnh chính.

Duplicate File Remover cho Android cũng là ứng dụng hỗ trợ tìm file ảnh trùng lặp trên di động với nhiều tính năng mạnh mẽ, đặc biệt Duplicate File Remover cho Android còn có thể quét các loại dữ liệu khác như video, tài liệu, file nhạc...

remo duplicate photos remove 2

Download Remo Duplicate Photos Remove - Tìm và loại bỏ file ảnh trùng lặp, gần giống nhau

Remo Duplicate Photos Remove hoạt động ở chế độ nền vì vậy người dùng có thể làm những công việc khác trong khi chờ đợi quá trình quét diễn ra. Thời gian để tìm những tấm ảnh giống nhau phụ thuộc vào số lượng file trong bộ sưu tập của bạn.

Ngoài ra, nếu sử dụng máy tính bạn có thể tải FreeDuplicateRemover để giúp cho việc tìm kiếm và loại bỏ các dữ liệu trùng lặp, FreeDuplicateRemover sẽ hiển thị tổng số file tìm thấy với đường dẫn vị trí mỗi file để bạn kiểm tra và xóa chúng khỏi bộ nhớ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remo Duplicate Photos Remove được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remo duplicate photos remove là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remo Duplicate Photos Remove cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cleaner App 5/5 Trình dọn dẹp bộ nhớ điện thoại
  • Mem Reduct 0/5 Giám sát, dọn dẹp bộ nhớ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm