download Remote Fingerprint Unlock 1.0.2 64bit

Remote Fingerprint Unlock

 1.0.2 64bit

Download Remote Fingerprint Unlock - Ứng dụng mở và khóa máy tính bằng vân tay

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2019

Remote Fingerprint Unlock là ứng dụng hỗ trợ người dùng mở khóa từ xa và bảo mật máy tính Windows của bạn bằng cảm biến vân tay trên Android, Tải Remote Fingerprint Unlock bạn có thể mở hoặc khóa máy tính của mình bằng điện thoại với độ bảo mật vân tay cực cao.


Hiện tại có không ít sản phẩm laptop và desktop hỗ trợ công nghệ nhận diện vân tay. Bên cạnh đó cũng không ít smartphone giúp mở khóa máy tính Windows dễ dàng nhờ cảm biến vân tay của máy. Nhưng sẽ ra sao nếu bạn có thể dùng được cảm biến vân tay trên smartphone để làm công cụ xác thực cho máy tính mà không cần có phần cứng hỗ trợ? Bạn hoàn toàn có thể làm được với ứng dụng Remote Fingerprint Unlock cho Android.

remote fingerprint unlock

 

Download Remote Fingerprint Unlock - Ứng dụng mở máy tính bằng điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Remote Fingerprint Unlock được xây dựng với tính bảo mật cao, tất ca các dữ liệu gửi đi đều được mã hóa. Tiện ích không lưu trữ bất kỳ mật khẩu nào trong ứng dụng, đồng thời ngăn chặn kẻ tấn công truy cập vào máy tính. Nếu kẻ tấn công biết mã PIN và thêm vân tay của riêng mình, Remote Fingerprint Unlock sẽ ngay lập tức thông báo và tự động vô hiệu hóa khóa của riêng nó.

Hiện có ứng dụng FingerSecurity trên Android với khả năng khóa ứng dụng bằng vân tay khá tiện lợi, với FingerSecurity bạn sẽ không lo lắng về việc người khác truy cập các ứng dụng của mình.

remote fingerprint unlock 2

Tải Remote Fingerprint Unlock - Ứng dụng mở và khóa máy tính bằng vân tay

Remote Fingerprint Unlock cung cấp 2 phiên bản bao gồm miễn phí và trả phí. Trong đó bản trả phí sẽ chỉ hỗ trợ mở khóa từ xa cho một tài khoản Microsoft. Còn với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hưởng thêm các ưu đãi khác. Chẳng hạn như hỗ trợ mở khóa nhiều máy tính Windows khác nhau.

HP SimplePass là công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng truy cập các trang web và nhập mật khẩu bằng các thiết bị sinh trắc có kết nối với máy tính, HP SimplePass được thiết kế dành cho các laptop Hewlett-Packard trang bị thiết bị nhận dạng dấu vân tay.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Fingerprint Unlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote fingerprint unlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Fingerprint Unlock 1.0.2 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm