download RemotePC for Mac 7.6.35

RemotePC for Mac

 7.6.35

Download RemotePC for Mac - Truy cập và điều khiển máy tính từ xa

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/04/2023

RemotePC for Mac là phần mềm hỗ trợ người dùng Mac truy cập và điều khiển máy tính từ xa, truyền tập tin giữa các thiết bị và quay lại các phiên kết nối dễ dàng. Chương trình bao gồm tính năng chat đi kèm để hỗ trợ phiên làm việc hiệu quả hơn.


RemotePC for Mac cung cấp cho người dùng Mac giải pháp đơn giản để kết nối máy tính từ xa, điều khiển dễ dàng, truyền dữ liệu giữa các thiết bị. RemotePC for Mac bao gồm công cụ nhắn tin nhanh và hỗ trợ ghi lại phiên làm việc.

Trên cửa sổ chính của RemotePC, ứng dụng hiển thị ID và key truy cập nhanh được tạo tự động: bạn chỉ cần chia sẻ thông tin này cho người khác để kết nối với máy Mac ở chế độ quyền điều khiển toàn bộ hoặc chỉ truyền tập tin.

RemotePC kèm theo công cụ tìm kiếm list máy tính và tự động phân loại thiết bị theo trạng thái: online, in session hoặc offline. Lưu ý rằng bạn vẫn cần khóa bảo mật xác định người dùng để thiết lập kết nối.

Access Remote PC cũng là ứng dụng hỗ trợ kết nối và truy cập máy tính từ xa để điều khiển dễ dàng như chính bạn đang ngồi trực tiếp xử lý hệ thống đó, Access Remote PC giúp chia sẻ nhiều tài nguyên giữa các máy tính, ngăn chặn truy cập trong trường hợp không được cung cấp mật khẩu.

Những tính năng chính của phần mềm RemotePC for Mac:

- Hỗ trợ truy cập và điều khiển máy tính từ xa

- Truyền tập tin giữa các thiết bị

- Bao gồm công cụ nhắn tin nhanh và hỗ trợ quay lại phiên làm việc

- Kết xuất video ở định dạng M4V



Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RemotePC for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remotepc for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RemotePC for Mac 7.6.35


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seecreen 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm