download Remove Duplicate Messages for Outlook  4.21.0

Remove Duplicate Messages for Outlook

  4.21.0

Download Remove Duplicate Messages for Outlook - Loại bỏ thư rác từ Outlook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2022

Remove Duplicate Messages for Outlook là tiện ích tích hợp trên giao diện của phần mềm Outlook, hỗ trợ người dùng tìm kiếm và loại bỏ các thư tín trùng lặp từ thư mục Outlook được chọn mà không làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của thư mục.


Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Outlook, tình trạng có thư tín trùng lặp trong thư mục email xảy ra thường xuyên; và khi có đến hàng trăm hay hàng ngàn email thì việc tìm và xóa những thư tín trùng là công việc vô cùng mất thời gian và nhàm chán.

Remove Duplicate Emails cũng là ứng dụng xóa các email bị trùng lặp, trong đó có Outlook để bạn theo dõi và quản lý email tốt hơn, ngoài ra Remove Duplicate Emails còn thường xuyên cập nhật các email mới và xóa nhanh các email trùng.


Remove Duplicate Messages for Outlook
Download Remove Duplicate Messages for Outlook - Phần mềm Loại bỏ thư rác từ Outlook

Remove Duplicate Messages for Outlook là công cụ hỗ trợ đắc lực trong trường hợp này, xử lý vấn đề thư tín trùng một cách đơn giản, nhanh chóng, có khả năng nhận dạng và xóa file trùng lặp khỏi thư mục.

Sau khi cài đặt, Remove Duplicate Messages for Outlook sẽ tích hợp vào giao diện Outlook trong một tab mới. Để tìm kiếm file trùng lặp, tiện ích quét tất cả thư tín và kiểm tra sự giống nhau theo người gửi, người nhận, text chủ đề và tài liệu đính kèm. Sau khi tìm thấy, chương trình Remove Duplicate Messages for Outlook cho phép người dùng lựa chọn xóa hay di chuyển file đến thư mục khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 1 Click Duplicate Delete for Outlook là công cụ xóa mail bị trùng, giúp bạn dọn dẹp cho hòm thư của mình, 1 Click Duplicate Delete for Outlook sẽ tự động quét danh sách liên lạc, từ đó phát hiện ra email trùng nhanh chóng.

Những tính năng chính của Remove Duplicate Messages for Outlook:

- Tiện ích tích hợp trên giao diện của Outlook

- Tìm kiếm file trùng lặp

- Kiểm tra sự giống nhau theo nhiều tiêu chí

- Tùy chọn xóa hay di chuyển file đến thư mục khác



Liên kết tải về - [320 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Remove Duplicate Messages for Outlook - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remove Duplicate Messages for Outlook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remove duplicate messages for outlook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remove Duplicate Messages for Outlook 4.21.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm