download RenderMan  24.4.0

RenderMan

  24.4.0

Download RenderMan - Tạo ảnh 2D từ thông tin mô tả 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/04/2022

RenderMan là hệ thống kết xuất do Pixar Animation Studio sáng tạo và phát triển nhằm hỗ trợ người dùng tạo ảnh 2D từ các thông tin mô tả cảnh 3D. RenderMan vừa hoạt động như một công cụ độc lập, hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp, vừa là tiện ích đồ họa dành cho các ứng dụng như Autodesk Mây hay The Foundary's Katana.


RenderMan gồm bốn thành phần riêng, bao gồm RenderMan cho Maya, RenderMan cho Katana, các tiện ích đóng vai trò là cầu nối giữa chương trình chủ và các tính năng của RenderMan. Hai thành phần khác được đại diện bởi "it" (công cụ hình ảnh) và "Slim" (RSL Shader Network Authoring Tool).

AutoCAD cũng là phần mềm tạo các bản vẽ 2D từ mô hình 3D thường được áp dụng trong các lĩnh vực kỹ thuật, mỹ thuật, kiến trúc.... ngoài ra AutoCAD còn hỗ trợ lưu file ảnh ở nhiều định dạng khác như PDF, FBX, gửi ảnh qua email, in trực tiếp ra giấy hoặc gửi đến một thiết bị in 3D nếu có.

RenderMan cho phép người dùng tạo các shader RenderMan khi kết hợp các module và điều chỉnh các thông số, cũng như xem trước kết quả trước khi lưu, mà không phải viết code phức tạp. RenderMan có nhiều tính năng chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn cấu hình các thông số hình học của vật thể, ánh sáng và nguyên liệu để đạt hiệu quả tối ưu.

3D Canvas cũng là công cụ thiết kế 3D khá thú vị cho phép bạn tạo các mô hình 3D nhanh chóng và hiệu quả, ưu điểm của 3D Canvas là tích hợp đa dạng các hiệu ứng 3D cùng với các hướng dẫn hình vẽ mẫu hữu ích cho người dùng.

Các tính năng chính của RenderMan:

- Tạo shader RenderMan.

- Xem trước kết quả trước khi lưu.

- Nhiều tính năng chuyên nghiệp.



Liên kết tải về - [13.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RenderMan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat renderman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm