download RepairDNS 2017.7.1.3

RepairDNS

 2017.7.1.3

Download RepairDNS - Sửa lỗi DNS, phát hiện phần mềm độc hại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/02/2018

RepairDNS là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm các file dnsapi.dll, xác nhận phần mềm độc hại thay đổi DNS đang ẩn nấp trong mạng nội bộ của bạn và xóa nó khỏi hệ thống an toàn. Nếu nhận thấy kết nối mạng chậm hơn bình thường hay thường xuyên bị điều hướng đến các trang web không an toàn khi chạy trình duyệt web, bạn thực sự nên cân nhắc đến việc tải RepairDNS về máy.


Phần lớn giao diện của RepairDNS là nhật ký ghi lại kết quả quét hệ thống, giúp bạn đánh giá nhanh được khả năng nhiễm phần mềm độc hại của các file chạy DNS. Đồng thời, ứng dụng có một thanh trạng thái nằm phía dưới giao diện cho phép bạn xem trước tiến trình quét toàn bộ hệ thống.

DNS Angel cũng là công cụ DNS với khả năng ngăn chặn các trang web độc hại qua việc đổi địa chỉ DNS, chọn những địa chỉ DNS an toàn nhất, bên cạnh đó DNS Angel còn hạn chế được những ứng dụng độc hại trên hệ thống như gửi tin nhắn, spam, quảng cáo,....

Điểm nổi bật của RepairDNS là ứng dụng tự động sửa lỗi cho các file dnsapp.dll bị nhiễm phần mềm độc hại và không yêu cầu các thao tác can thiệp từ phía người dùng. Nói chung, tài nguyên liên kết động bị nhiễm virus thường sẽ chuyển tiếp địa chỉ trong file host tới các bên thứ ba, còn nhiệm vụ của RepairDNS là tìm kiếm bản sao lành mạnh của file DLL và thay thế cho các bản nhiễm phần mềm độc hại, nhờ thế bảo vệ an toàn cho máy tính và dữ liệu của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm DNS Jumper với chức năng vượt tường lửa để truy cập facebook cũng như nhiều trang web bị chặn, DNS Jumper hỗ trợ thay đổi DNS rất nhanh giúp người dùng có thể cập nhật được những DNS mới.

Các tính năng chính của RepairDNS:

- Tìm kiếm file dnsapi.dll.

- Tự động sửa lỗi cho file dnsapp.dll.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RepairDNS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat repairdns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RepairDNS 2017.7.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm