download ResEdit 1.6.6

ResEdit

 1.6.6

Download ResEdit - Chỉnh sửa tài nguyên hệ thống

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2017

ResEdit là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa tài nguyên máy dành cho các chương trình Win32, cung cấp hỗ trợ cho Resource Scripts (RC, DLG), các file thực thi di động như EXE, DLL, OCX, MUI và file Compiled Resource Scripts (RES).


ResEdit là trình chỉnh sửa tài nguyên có tính di động và dễ sử dụng, cung cấp nhiều tuỳ chọn và cài đặt cấu hình dành cho người dùng ở mọi cấp độ.

Sau khi download ResEdit về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ đĩa và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển ResEdit sang một ổ USB hay một thiết bị lưu trữ tương tự để chạy trên các máy trạm mà không cần cài đặt trước.

Để sửa lỗi Registry, tối ưu máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Free Window Registry Repair hỗ trợ xóa các file rác, các tập tin tạm khỏi hệ thống, thực hiện sắp xếp file, tối ưu register để tăng tốc cho máy tính, ngoài ra Free Window Registry Repair còn tự tạo ra các điểm khôi phục sau khi sửa lỗi một thành phần nào đó trên hệ thống để khôi phục.

resedit

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, ResEdit không sửa đổi hay thêm mục mới vào Windows Registry, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Ứng dụng ResEdit có giao diện người dùng thân thiện, cho phép bạn tải file bằng trình duyệt hoặc sử dụng thao tác kéo thả.

ResEdit có khả năng xem và chỉnh sửa tài nguyên hệ thống, sử dụng tính năng tìm kiếm, thêm tài nguyên, chẳng hạn như bộ gia tốc, ảnh Bitmap, con trỏ, hộp thoại, biểu tượng, menu, bảng string hay thanh công cụ.

Để kiểm tra sửa lỗi win, bạn có thể sử dụng công cụ FixWin với nhiều tính năng thú vị, giúp bạn nhanh chóng xác định và sửa các lỗi thường gặp nhất trên hệ thống của mình, ưu điểm của FixWin là giúp bạn khắc phục lên tới hơn 50 vấn đề khác nhau đối với windows mà không làm ảnh hưởng tới hệ điều hành.

Thêm vào đó, ứng dụng ResEdit cho phép bạn xem trước tài nguyên hay mã C/C++, xem chi tiết nhật ký, lưu tự động layout, chuyển sang ngôn ngữ giao diện khác, lựa chọn chế độ tab, liên kết file, bao gồm đường dẫn, chỉnh sửa thuộc tính hộp thoại, tuỳ chỉnh tiện ích chỉnh sửa ảnh và các tuỳ chọn cấu hình khác.

ResEdit có thời gian phản hồi tốt, sử dụng ít dung lượng CPU và RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của máy. Không có hộp thoại thông báo lỗi nào hiển thị trong quá trình thử nghiệm, ứng dụng không bị treo hay gặp sự cố khác.

Những tính năng chính của ứng dụng ResEdit:

 

- Tính di động

- Cho phép tải file bằng trình duyệt hoặc sử dụng thao tác kéo thả.

- Xem và chỉnh sửa tài nguyên hệ thống

- Thêm tài nguyên, chẳng hạn như bộ gia tốc, ảnh Bitmap, con trỏ, hộp thoại, biểu tượng...

- Sử dụng ít dung lượng CPU và RAM


Liên kết tải về - [501 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ResEdit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resedit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm