download Reset TCPIP 1.07

Reset TCPIP

 1.07

Download Reset TCPIP - Khắc phục sự cố TCP/IP

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/04/2019

Reset TCPIP là ứng dụng Windows, có khả năng sửa chữa sự cố TCP/IP nhanh chóng trong trường hợp liên quan đến cài đặt mạng, hỗ trợ cài đặt lại giao thức TCP/IP về các thông số ban đầu, rất hữu ích với người dùng không có nhiều kinh nghiệm về giao thức TCP/IP.


Reset TCPIP là ứng dụng gọn nhẹ, bao gồm một số tính năng dễ sử dụng để cài đặt lại TCP/IP về thông số ban đầu trong trường hợp gặp sự cố kết nối. Về cơ bản, chương trình cung cấp giải pháp thay thế cho phương thức thủ công, hữu ích với người dùng không có nhiều kinh nghiệm về giao thức TCP/IP.

SmartSniff cũng là phần mềm có khả năng phân tích giao thức TCP/IP, theo dõi các hoạt động trong mạng, khắc phục các sự cố liên quan, ngoài ra SmartSniff còn ảo vệ an toàn các thông tin được lưu trữ trong máy tính, ngăn chặn virus và các phần mềm độc hại.


Reset TCPIP
Download Reset TCPIP - Phần mềm Khắc phục sự cố TCP/IP

Reset TCPIP không yêu cầu cài đặt, cho phép thả file thực thi vào đĩa cứng và chạy chương trình hoặc chuyển vào ổ lưu trữ tháo rời để chạy trên máy tính khác. Bên cạnh đó, tiện ích không tạo file mới trên đĩa hay sửa đổi Windows registry.

Reset TCPIP cung cấp truy cập trực tiếp vào tất cả các thành phần chính, làm mới cấu hình IP, cài đặt lại giao diện của TCP/IP, sửa chữa WinSock cũng như khởi động lại máy sau khi cài đặt.

Để kiểm tra các kết nối Internet bạn có thể trải nghiệm phần mềm WinSockFix với tính năng sửa lỗi kết nối web do Windows bị hỏng, thiếu file hoặc các mục đăng ký không hợp lệ, bên cạnh đó WinSockFix cũng cho phép sao lưu lại dữ liệu bị lỗi và thay thế bằng dữ liệu mới.

Những tính năng chính của ứng dụng Reset TCPIP:

- Chương trình dạng di động

- Sửa chữa sự cố TCP/IP

- Hỗ trợ cài đặt lại giao thức TCP/IP về các thông số ban đầu

- Sửa chữa WinSock



Liên kết tải về - [956 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Reset TCPIP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reset TCPIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reset tcpip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm