download Reset Windows Updates 1.0

Reset Windows Updates

 1.0

Download Reset Windows Updates - Thiết lập tùy chỉnh update Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/04/2017

Bạn đang muốn cập nhật hệ điều hành Windows của mình, tuy nhiên việc upadte Windows lại gặp phải sự cố và bạn chưa biết xử lý như thế nào. Lúc này, Reset Windows updates là cứu cánh hiệu quả dành cho bạn.


Việc update hệ điều hành Windows khá quan trọng, điều này giúp người dùng có thể nhận được những tính năng bổ sung hoặc được cập nhật mới. Tuy nhiên đôi khi người dùng có thể gặp sự cố với Windows update chẳng hạn như không thể download hoặc cài đặt bản cập nhật, hay không thể tìm kiếm cập nhật mới. Các sự cố này có thể sảy ra khi cơ sở dữ liệu Windows update hoặc các thành phần bị hỏng hay một vài dịch vụ liên quan không hoạt động.

reset windows updates

Reset Windows Updates là ứng dụng giúp người dùng khắc phục các lỗi trong quá trình update Windows với các tính năng như xác định phiên bản và tên của hệ điều hành, Reset Windows Updates xóa các tập tin tạm trong Windows, quét tất cả các tập tin hệ thống được bảo vệ hay thay đổi các giá trị (values) không hợp lệ trong Registry...

Ngoài ra Reset Windows Updates còn bổ sung các tính năng như Reset lại các kết nối mạng của bạn, mở các tùy chọn (Option) trên trình duyệt Internet Explorer và kiểm tra và phát hiện sự cố trong hệ thống.

Các tính năng chính của Reset Windows Updates:

- Xác định phiên bản và tên hệ điều hành

- Xóa các tập tin tạm trong Windows

- Thay đổi Values không hợp lệ trong Registry

- Mở Option trong Internet Explorer

- Kiểm tra và phát hiện sự cố trong hệ thống


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reset Windows Updates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reset windows updates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reset Windows Updates 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm