download Resident Evil 2 Remake Cho PC

Resident Evil 2 Remake

 Cho PC

Download Resident Evil 2 Remake - Game nhập vai kinh dị trên PC

Thu Hà  cập nhật: 08/01/2019

Tựa game Resident Evil 2 Remake được đánh giá là sản phẩm chứa nhiều nội dung đổi mới trên nhiều nền tảng. Game do Capcom phát triển với sự đầu tư công phu hơn so với bản 1998. Người chơi tham gia trong bối cảnh chiến đấu với zombie và cứu thoát những chiến hữu.



Tham gia trải nghiệm thế giới kinh dị trong Resident Evil 2 Remake với nhiều điểm đổi mới.

resident evil 2 remake

Tải Resident Evil 2 Remake - phiên bản làm lại của Capcom hứa hẹn nhiều đổi mới

Những điểm đáng chú ý có trong game Resident Evil 2 Remake

- Nội dung cốt truyện cải biên hấp dẫn. Bạn có thể cảm nhận trò chơi Resident Evil 2 Remake theo chân cảnh sát tân binh Leon S. Kennedy và sinh viên đại học Claire Redfield khi họ cố gắng trốn thoát khỏi thành phố Raccoon trong một ngày tận thế zombie lây nhiễm. Đây là phiên bản làm lại của trò chơi Resident Evil 2 năm 1998, và được phát hành trên toàn thế giới cho PlayStation 4, Windows và Xbox One vào ngày 25 tháng 1 năm 2019. Các nhà phê bình đánh giá cao trò chơi về cách trình bày, chơi trò chơi và trung thành với bản gốc. Trong game người chơi nhập vai nhân vật chính kể trên và tham gia cuộc trốn chạy cũng như chiến đấu tránh sự lây nhiễm của bầy xác sống. Nhiệm vụ của bạn là phải vượt thoát khỏi đợt tấn công cũng như giải cứu được những nạn nhân.

- Những thay đổi lớn ở phiên bản mới. Như tên gọi của nó là "remake", bạn sẽ thấy Resident Evil 2 Remake không chỉ thay đổi cốt truyện mà những tính năng game cũng được phát triển thêm. Để đáp ứng mong đợi của game thủ, nhóm làm game đã cố gắng làm cho bản remake này trở nên thực tế hơn. Chẳng hạn bạn có thể thấy, Leon không còn đeo miếng đệm vai lớn, được thêm vào để phân biệt mô hình đa giác thấp ban đầu của anh ấy. Trò chơi sử dụng RE Engine, cùng công cụ trò chơi được sử dụng cho Resident Evil 7 cho phép Capcom hiện đại hóa lối chơi. Nhà sản xuất Tsuyoshi Kanda thừa nhận khó khăn trong việc làm cho zombie dường như đáng sợ và đe dọa, như họ đã trở nên phổ biến trong giới truyền thông giải trí kể từ khi phát hành bản gốc Resident Evil năm 1996.

- Chuyển đổi camera. Bằng cách loại bỏ các góc camera cố định, nhóm Resident Evil 2 Remake phải sử dụng các cách khác nhau để che giấu kẻ thù, sử dụng các yếu tố như bố trí phòng, ánh sáng và khói. Hệ thống camera mới cũng ảnh hưởng đến thiết kế âm thanh, vì nó không còn ý nghĩa đối với âm thanh đến từ một nguồn cố định.

resident evil 2 remake 2

Download Resident Evil 2 Remake - game kinh dị có nhiều điểm mới so với bản 1998

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Resident Evil 2 Remake

- Hệ điều hành: Windows® 7, 8.1, 10 (Yêu cầu 64-bit)

- Bộ xử lý: Intel® Core TM i5-4460 hoặc AMD FX TM -6300 trở lên

- Bộ nhớ: RAM 8 GB

- Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 760 hoặc AMD Radeon TM R7 260x với RAM video 2GB

- DirectX: Phiên bản 11

- Dung lượng: 26 GB dung lượng trống

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Resident Evil 2 Remake

- Hệ điều hành: Windows® 7, 8.1, 10 (Yêu cầu 64-bit)

- Bộ xử lý: Intel® Core TM i7-3770 hoặc AMD FX TM -9590 trở lên

- Bộ nhớ: RAM 8 GB

- Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 hoặc AMD Radeon TM RX 480 với 3GB VRAM

- DirectX: Phiên bản 11

- Dung lượng: 26 GB dung lượng trống

Tựa game PUBG Lite vừa phát hành thử nghiệm không giới hạn tại thị trường Thái Lan, Bạn có thể chơi PUBG Lite khi thực hiện fake IP bởi game chưa mở cho thị trường Việt Nam, Trò chơi là bản miễn phí và có dung lượng download cực nhẹ.

Người chơi cũng đang dồn sự quan tâm cho Survival Game với lối chơi sinh tồn nhiều mới mẻ về thiết kế của Xiaomi, Game thủ chơi Survival Game được tham gia vào lối chơi sinh tồn như PUBG, Bạn phải chiến đấu và tiêu diệt toàn bộ người chơi khác để giành top 1.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resident Evil 2 Remake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resident evil 2 remake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resident Evil 2 Remake Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agony 3/5 Game kinh dị khám phá địa ngục
  • To Leave 3/5 Game nhập vai tâm lí hấp dẫn trên PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm