download Resident Evil Revelations ch Xbox One

Resident Evil Revelations

 ch Xbox One

Download Resident Evil Revelations - Game bắn súng kinh dị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/06/2018

Resident Evil Revelations là game bắn súng kinh dị kết hợp yếu tố sinh tồn sử dụng đồ họa HD với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và hiệu ứng ánh sáng làm tăng tính chân thực trong bối cảnh kinh dị của con tàu bỏ hoang.


So với phiên bản đầu tiên, Resident Evil Revelations đã cải tiến và mở rộng nhiều tính năng mới, từ chế độ chơi đến đồ họa và âm thanh. Chế độ Infernal Mode được thêm vào bên cạnh chế độ Easy và Normal với mức độ khó cao hơn.

Occupation VR cũng là tựa game hành động bắn súng có yếu tố kinh dị, trong thế giới mở 3D sinh động với hệ thống zombie và quái vật, game Occupation VR khai thác góc nhìn thứ nhất và thứ ba, hỗ trợ chế độ Endless Mode chơi game không giới hạn.

Resident Evil Revelations có sự xuất hiện của kẻ địch mới vô cùng nguy hiểm được tạo ra từ virus T-Abyss tên là Wall Blister, làm tăng tính chết chóc và kinh hoàng trong bối cảnh con tàu bỏ hoang Queen Zenobia. Đồ họa HD cộng với hiệu ứng ánh sáng mờ ảo, lúc sáng lúc tối và âm thanh rùng rợn càng làm yếu tố kinh dị thêm kịch liệt.

Resident Evil Revelations là tựa game chơi qua steam, để chơi nhiều game MOBA trực tuyến khác, bạn cũng phải cài đặt dịch vụ garena để hỗ trợ cho phép kết nối cộng đồng game thủ rộng lớn, garena mang đến cho bạn kho game hấp dẫn với nhiều game đang HOT hiện nay.

Những tính năng chính của game Resident Evil Revelations:

 

- Game bắn súng kinh di kết hợp yếu tố sinh tồn

- Bổ sung chế độ chơi Infernal Mode khó hơn

- Kẻ địch nguy hiểm hơn

- Nâng cấp Raid Mode thông qua vũ khí, nhân vật và kỹ năng



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Resident Evil Revelations được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat resident evil revelations là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Resident Evil Revelations ch Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm