download Restaurant Fever Mới nhất

Restaurant Fever

 Mới nhất

Download Restaurant Fever - Game quản lý nhà hàng cực hấp dẫn cho PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2019

Restaurant Fever là tựa game khá hấp dẫn dành cho những người đam mê nấu ăn và muốn tạo ra những món ăn độc đáo. Tải Restaurant Fever bạn sẽ được thỏa thích thể hiện tài nấu nướng của mình, làm hài lòng những thực khách và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.



Restaurant Fever là tựa game được phát triển theo phong cách quản lý thời gian, trong đó nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành order của những chàng trai, cô gái xinh đẹp. Họ đến với xe bán hàng lưu động của bạn để thưởng thức những món ăn nhanh, đồ ăn đường phố hấp dẫn. Trong một khoảng thời gian ngắn, bạn cần phải tính toán thật kỹ để đáp ứng mọi order của khách. Nếu quá chậm chạp và thiếu tập trung, thực khách sẽ giận dữ và bỏ đi. Ngược lại, nếu làm họ hài lòng, bạn sẽ nhận được tiền và típ xúng đáng.

restaurant fever

Download Restaurant Fever - Game học nấu ăn cho Windows Phone

Restaurant Fever là cơ hội để bạn trổ tài bếp núc là làm nên những món ăn đường phố tuyệt vời. Bạn sẽ làm gà viên, banh burger, bánh kẹp xúc xích và vô vàn những món ăn nhanh hấp dẫn khác. Thêm vào đó chúng ta còn có những món đồ uống thơm ngon để tạo nên bữa ăn trọn vẹn cho thực khách.

Dead Trigger là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được khá nhiều game thủ yêu thích và săn đón, trong Dead Trigger bạn sẽ đóng vai một anh chàng dũng cảm cùng những người đồng đội của mình chiến đấu để chặn đứng nạn dịch zombie đang hoành hành.

restaurant fever 2

Tải Restaurant Fever - Game quản lý nhà hàng cực hấp dẫn cho PC

Đặc biệt Restaurant Fever cho Windows Phone còn nổi bật với cuộc thi nấu ăn Eating Contest. Trong đó, người chơi sẽ mời thực khách đến thử các món ăn do mình tạo nên. Trò chơi sở hữu đồ họa trẻ trung và lối chơi nhẹ nhàng, thích hợp để giải trí mọi lúc mọi nơi. Tiết tấu của game khá nhanh buộc bạn phải luôn tập trung và nhanh tay nhanh mắt để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian giới hạn.

Princess Hair Salon là tựa game thời trang kết hợp làm đẹp phù hợp với các bé yêu thích công việc makeup, trong Princess Hair Salon bé sẽ có nhiệm vụ làm cho cô nàng công chúa của mình trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy và nổi bật nhất trong bữa tiệc của hoàng gia.


Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Restaurant Fever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat restaurant fever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Restaurant Fever Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm