download Restaurant Paradise Cho Android

Restaurant Paradise

 Cho Android

Download Restaurant Paradise - Game nấu ăn kiêm xây dựng nhà hàng cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2019

Nếu bạn là người sành về ẩm thực thì chắc hẳn khó có thể bỏ qua Restaurant Paradise - tựa game nấu ăn vô cùng tuyệt vời cho di động, tham gia Restaurant Paradise bạn có thể tạo và quản lý các nhà hàng của riêng mình, bán các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, đầu tư vào nguyên liệu và mở khóa các món ăn mới.



Restaurant Paradise mang đến cho người chơi số lượng công thức nấu ăn vô cùng đa dạng và phong phú. Từ hải sản, món tráng miệng, đồ ăn kiêng, snack, salad cho đến các loại đồ uống. Nhà hàng luôn phục vụ thực khách những món ăn giữ được hương vị tự nhiên, an toàn và giàu dinh dưỡng để ai cũng cảm thấy hài lòng khi đặt chân đến.

restaurant paradise

 

Tải Restaurant Paradise cho Android - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Restaurant Paradise game cửa hàng sẽ tiến hành xây dựng và mở rộng nhà hàng của riêng mình. Lên cấp cho shop để thay đổi hình thức bán hàng và kiếm thật nhiều tiền. Quản lý cửa hàng từ khâu nguyên liệu cho đến công thức nấu ăn. Tập trung vào việc trang trí nhà hàng, mua thêm đồ nội thất và đồ bếp để cải thiện hiệu quả.

Hiện tại có nhiều tựa game chiến thuật thú vị đưa người chơi vào vai một cung thủ với kỹ năng ngắm bắn chính xác, nếu cảm thấy nhàm chán với các màn đấu súng thì game cung thủ sẽ là một lựa chọn thay thế để mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

restaurant paradise 2

Download Restaurant Paradise cho iPhone - Game nấu ăn kiêm xây dựng nhà hàng cho di động

Trong Restaurant Paradise, để thu hút nhiều thực khách hơn, bạn cũng đừng quên đầu tư vào vật phẩm. Xem cách họ tương tác và làm thực khách hài lòng để nhận tiền tip. Hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng. Bạn cũng có thể chơi game cùng bạn bè và tặng quà cho nhau, cạnh tranh thứ hạng xem ai là người quản lý nhà hàng tốt nhất.

Với những ai yêu thích thể loại sinh tồn hẳn đều đã biết tới PUBG mobile PC dành cho cả máy tính lẫn thiết bị di động, PUBG mobile PC là tựa game ăn khách nhất từ trước cho đến nay nhờ thiết kế đồ họa chân thực cùng lối chơi gay cấn, kịch tính.


Liên kết tải về - [43,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Restaurant Paradise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat restaurant paradise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Restaurant Paradise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm