download Restaurant Story 2 Cho Android

Restaurant Story

 2 Cho Android

Download Restaurant Story - Game kinh doanh nhà hàng trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2019

Hãy là người đầu bếp nấu các món ăn ngon và trang trí nhà hàng tuyệt vời trong trò chơi nấu ăn Restaurant Story miễn phí này, Restaurant Story mang tới hàng trăm công thức nấu ăn và hàng ngàn loại thức phẩm để bạn thỏa sức thể hiện tài nội trợ của mình.



Để trải nghiệm game nhà hàng Restaurant Story, người chơi cần phải đăng ký tài khoản miễn phí trong game. Trong lần đầu tiên, một hướng dẫn ngắn gọn sẽ giúp bạn biết cách để nấu một món ăn. Nhà hàng của bạn sẽ được khai trương với 40 ngàn đồng tiền xu và 14 đá quý, 2 bếp, 3 quầy phục vụ và nhiều dụng cụ nấu ăn khác sẽ được mở khóa khi bạn lên cấp.

restaurant story

Download Restaurant Story cho Android - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Restaurant Story được xây dựng bao gồm nhiều yếu tố như tiền tệ (xu hoặc đá quý), cấp độ (điểm kinh nghiệm) và mức độ nổi tiếng. Biểu tượng mặt cười sẽ cho bạn biết khách hàng cảm thấy hài lòng trong một thời gian nhất định. Bên cạnh đó còn có tính năng mạng xã hội, tại đây, bạn sẽ thấy một danh sách các thành viên trong cộng đồng. Hàng xóm sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền và XP, do đó càng nhiều hàng xóm thì bạn sẽ càng thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Restaurant Paradise cũng là game cửa hàng nấu ăn đưa bạn đến với thiên đường các món ăn ngon và hấp dẫn, được tự tay chế biến, quản lý nhà hàng, game Restaurant Paradise được cung cấp miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng.

restaurant story 2

Tải Restaurant Story cho iPhone - Game kinh doanh nhà hàng trên mobile

Bí quyết để nấu các món ăn ngon trong Restaurant Story đó là người chơi cần phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và thực phẩm. Bạn sẽ mở khóa thêm lò nướng và lò hấp khi lên cấp trong game. Vì vậy, mỗi lần lên cấp hãy kiểm tra cửa hàng để xem mình có thể mua được những mặt hàng nào. Còn nếu món ăn bị hỏng, bạn có thể tùy chọn khôi phục bằng đá quý. Khi khách hàng hài lòng về món ăn, bạn sẽ kiếm được thêm 1 xu ngoài số tiền thu được khi phục vụ món ăn.

Bạn tham khảo thêm PUBG Mobile PC, tựa game bắn súng sinh tồn hiện đang rất ăn khách trên di động, PUBG Mobile PC mang tới cho bạn những màn đấu súng này lửa, hãy thể hiện tài thiện xạ của mình bằng cách hạ gục mọi đối thủ để trở thành người sống sót sau cùng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Restaurant Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat restaurant story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Restaurant Story 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm