download Restaurant Tycoon Cho Android

Restaurant Tycoon

 Cho Android

Download Restaurant Tycoon - Game mô phỏng kinh doanh nhà hàng

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2019

Restaurant Tycoon là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng dành cho những người yêu thích kinh doanh, đòi hỏi kỹ năng quản lý thời gian và tài nguyên của bạn. Nhiệm vụ của người chơi trong Restaurant Tycoon là nhận các đơn đặt hàng và phục vụ khách hàng càng nhanh càng tốt để kiếm được lợi nhuận tối đa, nâng cấp dịch vụ ăn uống để làm vừa lòng đến, gây được tiếng tăm trong sự nghiệm kinh doanh.



Restaurant Tycoon là nơi bạn thể hiện niềm yêu thích với công việc kinh doanh nhà hàng, từ việc nhận đơn đặt hàng từ khách, phục vụ khách để kiếm về lợi nhuận cho mình. Số tiền bạn kiếm được sẽ được tiếp tục sử dụng để trang trí nội thất nhà hàng cafe và mua các nguyên liệu chế biến, đồng thời cải thiện bầu không khí của quán cà phê rất riêng của bạn để tạo ra trung tâm thu hút trong thành phố.

restaurant tycoon

Download Restaurant Tycoon, Game mô phỏng kinh doanh nhà hàng

Restaurant Tycoon mang đến cho người chơi nhiều công thức chế biến cũng như hình ảnh ngon mắt của những món ăn. Cùng với các công việc cơ bản như nấu ăn, bạn còn phải làm vừa lòng những khách hàng khó tính trước khi họ tức giận và trả cho bạn số tiền ít ỏi. Sau khi có được một số tiền nhất định, bạn hãy sử dụng nó để thiết kế và trang trí cho nhà hàng thêm đẹp mắt hơn, trải nghiệm tình hình và chiến lược của một doanh nghiệp cafe thật.

Auto Chess cũng là tựa game chiến thuật với nội dung và lối chơi độc đáo dành cho những người đã từng chơi DOTA, các màn chơi của Auto Chess diễn ra trên bàn cờ 64 ô trong đó các quân cờ chính là từng vị tướng.

Còn Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn với những màn chơi cực kỳ kịch tính, những trận chiến diễn ra trong nhiều bối cảnh khác nhau, Garena Free Fire hiện đã bổ sung chế độ chơi mới cho phép 40 người chia thành 20 đội Duo để tham gia các trận chiến đua xe bắn súng.

Các tính năng chính của Restaurant Tycoon:

- Game mô phỏng quản lý nhà hàng

- Chế biến các món ăn phục vụ thực khách

- Sử dụng lợi nhuận để trang trí nội thất cho nhà hàng

- Làm hài lòng khách hàng khó tính

- Học cách kinh doanh để tạo danh tiếng cho nhà hàng.

Gọi Ta Đại Chưởng Quỹ Sungame cũng là tựa game mô phỏng kinh doanh nhưng lấy bối cảnh thời cổ xưa, bạn sẽ sống trong một Cố Đô sầm uất và thực hiện chiến lược, sự nghiệp kinh doanh của mình, trải qua nhiều thử thách khó khăn để trở thành thương gia nổi tiếng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Restaurant Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat restaurant tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Restaurant Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm