download Restore Windows Photo Viewer 1.22

Restore Windows Photo Viewer

 1.22

Download Restore Windows Photo Viewer - Khôi phục Windows Photo Viewer cho windows 10

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Restore Windows Photo Viewer cho phép người dùng mang Windows Photo Viewer trở về với Windows 10 hoặc cài đặt ứng dụng này làm tiện ích mặc định hỗ trợ tính năng mở hình ảnh của một số định dạng tập tin nhất định như JPEG, BMP, ICO, PNG, TIFF, WDP, GIF, v.v.


Nếu mới nâng cấp lên Windows 10, chắc hẳn bạn đã nhận thấy hệ điều hành này có một số tiện ích mới không cần thiết, bao gồm công cụ xem hình ảnh mới. Thêm vào đó, nếu bạn không thể chấp nhận hay đơn giản là không thích các ứng dụng Hình ảnh mới, thì hẳn bạn sẽ rất vui mừng khi biết được rằng chúng ta hoàn toàn có thể đưa Windows Photo Viewer quay trở lại.

Dù không bị xóa bỏ khỏi Windows 10, nhưng phiên bản Windows Photo Viewer không xuất hiện trong các Chương trình mặc định hay các Ứng dụng mặc định trong phần Cài đặt khi người dùng cài đặt Windows 10 từ đầu, hay sau khi nâng cấp từ phiên bản Windows trước đó mà bị ẩn ở đâu đó trong hệ thống.

restore windows photo viewer

Restore Windows Photo Viewer hỗ trợ mang ứng dụng Windows Photo Viewer cổ điển về lại với Windows 10 thay cho ứng dụng Hình ảnh tích hợp - trình xem hình ảnh mới, hiện đại của Microsoft trong Windows 10.

Giao diện làm việc trực quan, gọn gàng

Thao tác cài đặt Restore Windows Photo Viewer rất nhanh gọn, không yêu cầu người dùng phải có những kỹ năng nhất định. Sau khi bật chương trình, chào đón người dùng là một cửa sổ đơn được bố trí hợp lý, dễ hiểu, giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được các thao tác xử lý.

Điều đáng nói là người dùng chỉ cần thực hiện một cú click đơn giản để khởi động Windows Photo Viewer và Restore Windows Photo Viewer cho phép người dùng cài đặt ứng dụng này làm tiện ích mặc định để xem trước các hình ảnh. Nếu muốn khôi phục thay đổi, người dùng chỉ cần truy cập nút "Keep using Photo Apps" (Tiếp tục sử dụng Ứng dụng hình ảnh) là xong.

Cho phép chọn định dạng tập tin muốn mở

Restore Windows Photo Viewer hỗ trợ người dùng sử dụng đồng thời cả hai trình xem hình ảnh, cũng như cho phép cấu hình ứng dụng, giúp người dùng truy cập một số hình ảnh nhất định có phần mở rộng tập tin chỉ định.

Restore Windows Photo Viewer hỗ trợ các định dạng tập tin JPEG, BMP, ICO, PNG, TIFF, WDP, GIF, JXR, JPG, JPE và JFIF. Người dùng có quyền chọn các phần mở rộng tập tin cần mở bằng Photo Viewer bằng cách chọn hoặc bỏ chọn các phần mở rộng có sẵn.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ xem nhiều định dạng hình ảnh trên windows

- Hỗ trợ tính năng áp dụng thay đổi cho đối tượng người dùng hiện tại hay tất cả đối tượng người dùng trên một máy tính nhất định.

- Khôi phục Windows Photo Viewer đã mất cho Windows 10.

- Cài đặt Windows Photo Viewer làm trình xem hình ảnh mặc định.

- Cho phép khôi phục ứng dụng Hình ảnh của Microsoft tùy thích.

Công cụ cho người dùng quen sử dụng Windows Photo Viewer

Tóm lại, nếu đã quen với trình xem hình ảnh cũ của Windows và muốn tiếp tục sử dụng ứng dụng này dù đã nâng cấp hệ điều hành lên Windows 10, Restore Windows Photo Viewer chắc hẳn sẽ là ứng dụng tuyệt vời trợ giúp người dùng.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Restore Windows Photo Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat restore windows photo viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Restore Windows Photo Viewer 1.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm