download Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory (full install) Mới nhất

Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory (full install)

 Mới nhất

Download Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory (full install) - Game bắn súng chiến thuật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2017

Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), được phát triển dựa trên phần Multiplayer của game Return to Castle Wolfenstein nhưng hiện tại trở thành phiên bản game online độc lập. Game cung cấp cho người chơi nhiều loại nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ đều mang tính thách thức cao, đòi hỏi kỹ năng và chiến thuật tốt.


Enemy Territory là game bắn súng với hệ thống chế độ chơi game đa dạng, trong đó nổi bật nhất là hai chế độ chơi Objective và Campaign.

Enemy Territory hiện có hai bản mod xuất sắc là Noquarter và Jaymod, trong đó bổ sung nhiều vũ khí mới, cải tiến cả về âm thanh và đồ hoạ, mang lại trải nghiệm chơi game thú vị cho người chơi. Thêm vào đó là vô số bản đồ tuỳ chỉnh như Venice, Bridges, Vesuvius, Adlerhorst, Tram Fight, Temple...

Với những ai yêu thích thể loại game bắn súng thì Thủy Chiến cũng là lựa chọn tuyệt với với những màn thủy chiến kịch tính trên biển, điều khiển những chiến hạm để tham gia vào những trận chiến đối kháng khốc liệt, ngoài ra, trong game Thủy Chiến bạn còn được tiếp cận với các loại tàu chiến và vũ khí hiện đại nhất thế giới.

return to castle wolfenstein enemy territory full install

Enemy Territory cho phép game thủ lựa chọn một trong hai phe để tham chiến là Mỹ và Đức, một trong 5 loại binh chủng là Soldier, Medic. Engineer, Field Ops và Covert Ops. Game cung cấp cho người chơi nhiều loại nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ đều mang tính thách thức cao, đòi hỏi kỹ năng và chiến thuật tốt. Người chơi không chỉ hành động một mình mà còn cần phải hỗ trợ và phối hợp với đồng đội để giành chiến thắng.

Nếu yêu thích thể loại game đua xe vưới những màn đua kịch tính thì Need for Speed III: Hot Pursuit xứng đáng là lựa chọn ưu tiên số một trong danh sách nhiều game đua xe hiện nay, đặc biệt Need for Speed III: Hot Pursuit cung cấp nhiều loại siêu xe có thể bạn chưa từng gặp bao giờ.

Những tính năng chính của game Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) với hệ thống chế độ chơi game đa dạng

- Game thủ lựa chọn một trong hai phe để tham chiến là Mỹ và Đức, một trong 5 loại binh chủng là Soldier, Medic. Engineer, Field Ops và Covert Ops

- Người chơi cần phải hỗ trợ và phối hợp với đồng đội để giành chiến thắng

- Hai bản mod xuất sắc là Noquarter và Jaymod


Liên kết tải về - [257.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory (full install) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat return to castle wolfenstein: enemy territory (full install) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory (full install) Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm