download Rev Voice Recorder Cho Android

Rev Voice Recorder

 Cho Android

Download Rev Voice Recorder - Ghi âm và chia sẻ bản ghi trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/04/2021

Rev Audio & Voice Recorder là một phần mềm ghi âm đặc biệt với tính năng viết transcript có một không hai trên thị trường. Nếu những trình ghi âm khác chỉ cho phép người dùng ghi âm rồi sau đó tự biên tập thêm lời sửa hay tự biên tập transcript, thì Rev Audio & Voice Recorder có sẵn một tính năng nhập transcript thủ công, bằng sức người.


1. Giới thiệu Rev Audio & Voice Recorder

Người dùng chỉ cần ghi âm, sau đó gửi một yêu cầu thông qua ứng dụng ghi âm Rev Audio & Voice Recorder tới dịch vụ phản ứng nhanh của ứng dụng này, một đội ngũ chuyên viên trong lĩnh vực này sẽ nhanh chóng giải quyết  yêu cầu của bạn và gửi lại một bản transcript tốt nhất cho file ghi âm mong muốn với độ chính xác lên tới 99%. Rev Audio & Voice Recorder còn cho phép ghi âm với chất lượng âm thanh cao, đồng bộ hoá trực tiếp với Dropbox cho phép bạn sao lưu dữ liệu của mình nhanh chóng, tiện lợi, ghi âm trong nền cho phép người dùng vừa ghi âm vừa sử dụng ứng dụng khác hoặc khoá màn hình…

rev voice recorder

Rev Voice Recorder, Ghi âm và chia sẻ bản ghi trên điện thoại 

Rev Voice Recorder là giải pháp đơn giản nhất giúp bạn ghi âm và chia sẻ bản ghi âm hoàn toàn miễn phí, đồng thời hỗ trợ tính năng tạo bản dịch nhanh với độ chính xác lên đến 99%. Bạn chỉ cần yêu cầu ứng dụng chép lại bản dịch trực tiếp với giá 1$/phút và chờ ứng dụng gửi bản dịch về địa chỉ email của mình ngay trong ngày.

Ưu điểm nổi bật của Rev Voice Recorder cho iPhone chính là khả năng ghi âm các cuộc phỏng vấn, ghi nhớ, bài giảng, nội dung cuộc họp, v.v không giới hạn, cũng như cho phép bạn cắt đoạn ghi âm hay thêm nội dung vào một bản ghi âm sẵn có trong máy. Bên cạnh đó, Rev Voice Recorder cho iPhone hỗ trợ tính năng tự động đồng bộ toàn bộ các file ghi âm theo tài khoản Dropbox, gửi các bản ghi âm đến các dịch vụ lưu trữ đám mây như Evernote, Google Drive, iCloud Drive, v.v.

Với Rev Voice Recorder cho iPhone, bạn có thể đặt hàng các bản dịch lại nội dung ghi âm được thực hiện bởi đội ngũ đánh máy chuyên nghiệp của ứng dụng với mức giá chỉ 1$/phút, hoàn toàn không phải chương trình robot chuyển đổi giọng nói thành văn bản. Bản dịch được lưu theo tài liệu Word và gửi đến tài khoản email của bạn.

2. Các tính năng nổi bật của Rev Audio & Voice Recorder

- Ghi âm và chia sẻ bản ghi miễn phí
- Gửi yêu cầu viết transcript cho file ghi âm.
- Transcript được biên soạn thủ công bằng những nhân viên chuyên nghiệp.
- Độ chính xác lên tới 99%, thời gian phản hồi nhanh.
- Đồng bộ hoá và sao lưu với Dropbox.
- Nhập file ghi âm từ nguồn khác hoặc ghi âm không giới hạn trực tiếp trên ứng dụng.
- Có công cụ cắt file ghi âm tích hợp.

3. Ứng dụng liên quan

Audacity cũng là phần mềm ghi âm hỗ trợ trên nhiều nền tảng, có thể ghi lại âm thanh trực tiếp thông qua micro, nhập, chỉnh sửa và kết hợp các file âm thanh, bên cạnh đó Audacity còn cho phép chỉnh sửa ghi với các thao tác như Cắt/Ghép/Sao chép/Xóa...



Liên kết tải về - [29.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rev Voice Recorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rev Voice Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rev voice recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rev Voice Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm