download Revealer Keylogger Free  3.01

Revealer Keylogger Free

  3.01

Download Revealer Keylogger Free - Giám sát và theo dõi máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/07/2021

Revealer Keylogger Free là tiện ích Keylogger có khả năng giám sát các hoạt động trên máy tính của bạn, sử dụng khi bạn muốn biết con cái, bạn bè mình đã làm gì khi không ở bên máy tính. Phần mềm giúp ghi lại các hoạt động của bàn phím và chuột, sau đó gửi báo cáo chi tiết đến người dùng.


Revealer Keylogger Free cho phép ghi lại tất cả những thao tác mà bạn đã thực hiện với con chuột, những phím mà bạn đã gõ, kể cả mật khẩu trên các tài khoản như AIM, GTalk, Skype, Facebook...   Những thông tin này sẽ được hiển thị và báo cáo đến cho bạn, giúp cho các bậc phụ huynh biết được con em mình đã làm gì.

Revealer Keylogger Free có khả năng giám sát từ xa thông qua email, FTP hoặc LAN, hỗ trợ cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng hoặc smartphone. Tần suất các thông báo do bạn tự điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp chức năng chụp lại ảnh màn hình để xem các thao tác đã thực hiện.


Revealer Keylogger Free
Download Revealer Keylogger Free - Phần mềm Giám sát và theo dõi máy tính

Điều đặc biệt là Revealer Keylogger Free có thể hoạt động ẩn trong một số công cụ của Windows và không thể bị phát hiện bởi người khác.  Một số ứng dung giám sát máy tính hiệu quả khác như LightLogger, Perfect Keylogger Lite, Mouse and Keyboard Recorder, Free Key Logger

Các tính năng chính của Revealer Keylogger Free:


- Giám sát và theo dõi máy tính
- Ghi lại hoạt động của chuột và bàn phím
- Chụp ảnh màn hính máy tính
- Gửi báo cáo chi tiết đến người dùng
- Hoạt động ẩn trên hệ thống
 


Liên kết tải về - [1.35MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Revealer Keylogger Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Revealer Keylogger Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revealer keylogger free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Revealer Keylogger Free 3.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm