download Revo Uninstaller Portable 2.4.4

Revo Uninstaller Portable

 2.4.4

Download Revo Uninstaller Portable - Gỡ bỏ cài đặt phần mềm

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2023

Bất kỳ hệ điều hành thông dụng nào đều bao gồm các công cụ quản lý hệ thống tệp và các ứng dụng đã cài đặt, tuy nhiên, các công cụ này thường khá khó tìm và không được sử dụng nhiều. Với ứng dụng Revo Uninstaller Portable, bạn không chỉ sở hữu một công cụ gỡ cài đặt mạnh mẽ, chắc chắn mà còn có thể tối ưu hóa tối đa sức mạnh máy tính của mình.


Revo Uninstaller Portable là một phần mềm di động giúp bạn gỡ cài đặt các phần mềm và chương trình không cần thiết trên máy tính cá nhân của bạn. Không những thế, phần mềm này còn có thể tối ưu hóa thiết bị của bạn cũng như loại bỏ tất cả các file, thư mục và chương trình không cần thiết để tăng tốc độ xử lý cho PC.

tai revo-uninstaller-portable

Tải Revo Uninstaller Portable, công cụ gỡ phần mềm, ứng dụng mạnh mẽ trên máy tính

1. Revo Uninstaller Portable - Phần mềm quản lý ứng dụng và hệ thống

Khác với cách xóa, gỡ cài đặt bằng công cụ mặc định trên máy tính, Revo Uninstaller Portable có thể xóa hoàn toàn tất cả dữ liệu phần mềm khỏi hệ thống của bạn. Các file rác còn lưu lại trên máy tính như thư mục đăng ký hoặc file chương trình sẽ được phần mềm này xóa tận gốc. Sử dụng Revo Uninstaller, bạn có thể chắc chắn rằng quá trình dọn dẹp hệ thống sẽ được thực hiện hiệu quả, giúp giải phóng tối đa bộ nhớ của máy tính.

download revo-uninstaller-portable

Download Revo Uninstaller Portable và trải nghiệm tiện ích quét và xóa file lỗi trên máy tính

Với các thuật toán tiên tiến, Revo Uninstaller Portable sẽ quét các file rác còn lại trên máy tính và xóa bằng biện pháp triệt để nhất. Sau khi chạy trình gỡ cài đặt thông thường của chương trình, bạn có thể xóa các tệp, thư mục, thông tin đăng ký và file bổ sung không cần thiết thường còn sót lại trên máy tính của mình. Phần mềm cũng cung cấp tính năng Quick\Multiple Uninstall cho phép tự động hóa quá trình gỡ cài đặt nhiều ứng dụng liên tiếp. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tối ưu hiệu năng cho PC của mình thì Revo Uninstaller Portable sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt. Là phiên bản gọn nhẹ của Revo Uninstaller, phần mềm này có dung lượng cực kỳ nhẹ và không yêu cầu bạn cài đặt. Do đó bạn hoàn toàn có thể tải Revo Uninstaller Portable trên các thiết bị lưu trữ di động như thẻ nhớ USB và ổ đĩa ngoài để sử dụng với nhiều máy tính khác nhau. Nếu như bạn muốn sử dụng nhiều tính năng cao cấp hơn thì có thể cài Revo Uninstaller phiển bản pro. Revo Uninstaller Pro có khả năng gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng không để lại dấu vết, gỡ bỏ tất cả phần sót lại của ứng dụng, tạo bản sao lưu registry trước khi gỡ, tìm kiếm và dọn dẹp các file dư thừa trên hệ thống, ...

2. Tải Revo Uninstaller Portable cho PC, Android, iPhone

Tải Revo Uninstaller Portable trên PC, Android, iPhone để có thể trải nghiệm các tính năng như:

- Tải và sử dụng trực tiếp, không cần cài đặt.
- Tìm và xóa các file rác, không cần thiết khỏi máy tính của bạn, giải phóng dung lượng ổ đĩa.
- Gỡ cài đặt nhanh, gỡ cài đặt nhiều ứng dụng cùng lúc.
- Dọn dẹp lịch sử trình duyệt web.
- Xóa lịch sử của các tệp đã mở gần đây, xóa các tệp tạm thời, xóa các lịch sử sử dụng và các mục lịch sử khác được lưu bởi Windows.
- Xóa vĩnh viễn các file và thư mục một cách an toàn, đảm bảo không thể khôi phục sau khi đã xóa.


Liên kết tải về - [8.73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Revo Uninstaller Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revo uninstaller portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Revo Uninstaller Portable 2.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm